Thành viên BTS có lời khuyên khiến netizen Hàn ấn tượng nhất tại chung kết 'I-LAND' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 19 / 09 / 2020

Thành viên BTS có lời khuyên khiến netizen Hàn ấn tượng nhất tại chung kết 'I-LAND'

BTS đã có những chia sẻ thú vị và ý nghĩa để gửi gắm đến các thực tập sinh 'I-LAND', và một trong số họ đã khiến netizen Hàn rất ấn tượng.

Vào hôm qua (18/9), đêm chung kết để quyết định ai trong số top 9 của show 'I-LAND' sẽ được debut trong nhóm nhạc nam mới đã lên sóng trên kênh Mnet và kênh Youtube của Big Hit. Cuối cùng, 7 gương mặt đã được lựa chọn bao gồm Jungwon, Jay, Jake, Niki, Heeseung, Sunghoon Sunoo - và nhóm nhạc nam mới mang tên ENHYPEN sẽ chuẩn bị debut ngay trong năm 2020 này. 

Sau khi đội hình ENHYPEN được công bố, những người có mặt tại chương trình bao gồm nhà sáng lập Big Hit - Bang Shihyuk cũng như các thành viên BTSTXT đã có những lời chia sẻ, động viên dành cho toàn bộ các thí sinh. Trong số họ, Jimin (BTS) là người có lời khuyên khiến netizen Hàn ấn tượng nhất và thậm chí còn trở thành một chủ đề hot trên diễn đàn Theqoo. 

Lời khuyên của Jimin như sau:

'Trước tiên, tôi xin chúc mừng tất cả các bạn. Dù là những người được debut hay những người không thể đi tiếp, chỉ cần các bạn luôn khắc ghi ngày hôm nay, các bạn sẽ có thể làm bất kỳ điều gì các bạn muốn trong tương lai.

Debut không phải là tất cả. Việc bạn debut không đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn mọi thứ. Đừng bao giờ quên ngày hôm nay, và rồi sẽ đến ngày mà các bạn được đứng trên sân khấu để trình diễn cùng nhau, cùng với ENHYPEN. Vậy nên đừng quá buồn bã, hãy luôn giữ niềm hi vọng và tiếp tục làm việc chăm chỉ, và rồi mọi nỗ lực của các bạn sẽ được đền đáp trong tương lai. 

Một lần nữa, xin chúc mừng tất cả các bạn.' 

Có thể thấy mặc dù được yêu cầu gửi lời chúc mừng đến cho ENHYPEN, Jimin vẫn không quên dành thông điệp động viên cho ngay cả những thực tập sinh đã bị loại. Nam idol nhấn mạnh rằng debut không phải là tất cả, và rồi sẽ có một ngày họ được đền đáp nếu như không bao giờ từ bỏ hi vọng của mình. 

Lời khuyên ấm áp của Jimin đã được một người dùng Theqoo đăng tải lại. Sau đó họ kèm thêm nhận xét: 'Trên đây là lời khuyên mà Jimin (BTS) đã gửi đến các thành viên ENHYPEN được debut, và cả những thực tập sinh đã bị loại khỏi 'I-LAND'. Tôi đăng tải bài này bởi vì lời khuyên rất thực tế và rất hay.

Lời khuyên của Jimin tại chung kết 'I-LAND' (bắt đầu từ 1:05)

Bình luận của Knet về lời khuyên của Jimin dành cho tất cả các thí sinh tại 'I-LAND':

- Mặc dù là lời khuyên rất thực tế nhưng vẫn cảm nhận được sự ấm áp. 

- Cậu ấy nói đúng đó. Mỗi năm có khoảng hơn 50 nhóm idol debut nhưng chỉ có từ 3 đến 4 nhóm là có thể tồn tại đến cuối thôi. 

- Jimin nói nghe ngầu quá! Tôi xin chúc cho các thực tập sinh tại 'I-LAND' những điều tốt đẹp nhất!

- Lời khuyên của cậu ấy có thể áp dụng với cả người được chọn lẫn người bị loại. Jimin nói nghe rất hay. Xin được chúc mừng 7 thực tập sinh đã được debut nhé! 

- Cậu ấy biết rõ cảm giác đó vì cậu ấy đã từng trải qua mọi thứ... Lời khuyên của cậu ấy rất thực tế và rất có ích cho các thực tập sinh. Cậu ấy là một tiền bối thực thụ đó. 

- Những gì Jimin nói vừa là lời khuyên, vừa là lời khích lệ cho cả những người được debut lẫn những người đã không được chọn. Điều này khiến tôi nhận ra rằng cậu ấy tinh tế như thế nào... 

- Debut đã khó rồi, mà những gì cần phải làm sau khi debut thậm chí còn nhọc nhằn hơn rất nhiều đó. 

- Jimin đã có một lời khuyên rất hay ngay trên sóng trực tiếp... Sau RM, cậu ấy dường như là thành viên có lời phát biểu hay nhất. Quay show trực tiếp thì lúc nào cũng sẽ khá hỗn độn, nhưng cậu ấy vẫn có thể truyền tải được thông điệp của mình một cách rất bình tĩnh và chân thành. Nghe vừa ấm áp lại vừa rất ngầu nữa chứ! 

- Không phải vì bạn đã debut thì bạn đã đảm bảo có được mọi thứ trong tay. Ngược lại, không phải vì bạn bị loại mà mọi thứ đã hoàn toàn chấm dứt. Mọi người không cần phải ganh ghét lẫn nhau. Lời khuyên của cậu ấy thật vừa thiết thực lại vừa ấm lòng quá... 

Bạn nghĩ gì về cách mà Jimin đưa ra lời khuyên cho các thí sinh tại 'I-LAND'?



#ENHYPEN #I-LAND #chung kết I-LAND #BTS I-LAND final #BTS guest I-LAND #BTS #I-LAND final #BTS chung kết I-LAND #Jimin (BTS)
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày