Choáng váng với hành động thô lỗ của nhân viên nữ tại fansign Wanna One: Thản nhiên lướt điện thoại của người hâm mộ, không cho Jihoon nhận quà fan tặng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 04 / 08 / 2018

Choáng váng với hành động thô lỗ của nhân viên nữ tại fansign Wanna One: Thản nhiên lướt điện thoại của người hâm mộ, không cho Jihoon nhận quà fan tặng

Một loạt hành vi bị đánh giá là quá kỳ quặc và bất thường của nhân viên này đã làm dấy lên những nghi ngờ rằng đây chính là sasaeng fan trà trộn vào công ty để tiệp cận các thành viên Wanna One.

Kể từ khi Wanna One vừa ra mắt cho đến nay, người hâm mộ và cư dân mạng đã nhiều lần chỉ ra những vấn đề rắc rối, phức tạp bên trong nội bộ công ty quản lý, đặc biệt là những chuyện có liên quan đến đội ngũ nhân viên của nhóm. Cho đến nay, mặc dù Wanna One đã chuyển từ YMC Entertainment sang Swing Entertainment, nhưng có vẻ như những vấn đề này vẫn chưa thể được giải quyết triệt để.

hành động thô lỗ của staff tại fansign Wanna One 

Mới đây, những hình ảnh và video ghi lại một loạt cách cư xử kỳ quặc của một nhân viên nữ trong fansign của Wanna One đã được lan truyền chóng mặt trên Internet. Ngay lập tức, tình huống này đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là với hai hành động thô lỗ như sau:

1. Nhân viên này đã tự ý giật lấy điện thoại của người hâm mộ mà không hề xin phép, sau đó còn thản nhiên lướt điện thoại của fan một lúc lâu.

hành động thô lỗ của staff tại fansign Wanna One

2. Park Jihoon đang nhìn vào những món quà mà fan mang đến cho mình. Thế nhưng, nhân viên đã nhanh chóng giật lấy và trả chúng lại cho người tặng, không cho phép Jihoon nhận những món quà đó.

hành động thô lỗ của staff tại fansign Wanna One

Ngay sau đó, người hâm mộ xuất hiện trong tình huống này đã lên tiếng trên Twitter và kể rõ những gì đã xảy ra vào ngày hôm đó. Cô liệt kê 3 vấn đề khiến bản thân cảm thấy khó chịu và bức xúc khi tham dự buổi fansign trong câu chuyện.

hành động thô lỗ của staff tại fansign Wanna One

"1. Tôi để điện thoại trên bàn, nhưng một nhân viên nữ cứ thản nhiên giật lấy và lướt nhìn điện thoại của tôi. Nếu bạn nhìn vào video, bạn có thể thấy rằng cô ấy cứ liên tục chạm vào nó. Cô ấy lướt điện thoại của tôi trong suốt thời gian tôi trò chuyện và nhận chữ ký từ Jihoon. Và khi tôi đứng dậy, cuối cùng cô ấy cũng phải trả điện thoại lại cho tôi. Rồi tôi phát hiện cô ấy đã truy cập vào tất cả các tài khoản cá nhân của tôi. Tôi thật sự rất tức giận. Nghiêm túc luôn đấy, nhân viên đó đang làm cái quái gì vậy?

2. Cô ấy nói rằng tôi cũng không được đưa post-it cho Jihoon. Khi tôi nhận được tin nhắn thông báo mình đã được chọn tham gia fansign của ngân hàng Shinhan, người ta đã nói rất rõ rằng những mẩu post-it đơn giản đều được chấp nhận. Tôi đã vẽ Jihoonie một ngày trước đó, và cô ấy nói với tôi rằng post-it của tôi bị cấm và tôi không thể đưa nó cho cậu ấy xem.

3. Tôi cũng được thông báo rằng những món quà đơn giản có thể được cho phép mang vào fansign, nên tôi thậm chí còn không thể gói chiếc phone case và cứ thế đưa cho cậu ấy. Jihoon đang nhìn vào nó, rồi cô ấy bước đến và giật lấy nó"

Nhiều người hâm mộ chia sẻ đây không phải là lần đầu tiên nhân viên nữ này có hành động kỳ quặc như vậy với người hâm mộ của Park Jihoon tại fansign. Ở một sự kiện tương tự trước đó, fan đã tự tay làm vòng cổ để mang đến tặng cho Ong Sungwoo và Park Jihoon. Nhưng cuối cùng, chỉ có Sungwoo đeo vòng fan tặng. Trong khi đó, nhân viên đã nhanh chóng giật lấy chiếc vòng và không cho phép Jihoon đụng vào nó.

hành động thô lỗ của staff tại fansign Wanna One 

hành động thô lỗ của staff tại fansign Wanna One

Tất cả những tình huống này khiến nhiều người tự hỏi, tại sao nhân viên nữ trong câu chuyện lại bảo vệ Jihoon một cách quá mức như vậy, trong khi các thành viên khác vẫn có thể thoải mái tiếp xúc với fan và nhận quà từ người hâm mộ. Từ những câu chuyện này, netizen bắt đầu nghi ngờ về danh tính thực sự của nhân viên nói trên, cho rằng cô chính là sasaeng fan của Jihoon và đã xin vào làm việc trong công ty với mục đích tiếp cận thần tượng của mình.

- "Tôi là fan của một nhóm khác nhưng thật sự thì tôi đã phát điên khi xem cái này. Tôi đã xem video và ở những phút cuối, bạn có thể thấy rằng cô ta đang nhìn chằm chằm vào Jihoon và mỉm cười. Cô ta thực sự là fan của cậu ấy đấy ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Cô ta thích Jihoon đúng không? ㅋㅋㅋ"

hành động thô lỗ của staff tại fansign Wanna One

- "Nhỏ này có bị điên không vậy? ㅋㅋ Tự nhiên cô ta lại làm cái quái gì với điện thoại của người khác thế kia?"

- "Rõ ràng là cô ta thích Jihoon mà ㅋ"

- "Tôi chỉ là một người bình thường vô tình lướt ngang qua đây thôi, nhưng tôi thực sự băn khoăn tự hỏi liệu có cách nào để ngăn những người như cô ta không vậy? Cô ta cứ thản nhiên lướt điện thoại của người khác mà không có sự đồng ý của họ.."

- "Tôi cũng xem cái này rồi ㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Biểu cảm của cô ta thật ghê tởm. Tôi còn thấy cô ta bấm vào điện thoại của bạn fan này rất nhiều lần nữa kìa. Rốt cuộc là cô ta đang nhìn cái gì vậy?;"

- "Nhỏ này bị điên hay sao vậy?"

- "Tại sao lại nhìn vào điện thoại của người khác trong buổi ký tặng? Điên thật rồi"

Bạn nghĩ gì về hành động kỳ quặc của nhân viên nữ trong fansign của Wanna One?



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày