Chọn Sehun (EXO) làm mẫu ảnh bìa, tạp chí Marie Claire bán được hơn 16.000 bản - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 21 / 06 / 2017

Chọn Sehun (EXO) làm mẫu ảnh bìa, tạp chí Marie Claire bán được hơn 16.000 bản

Vẻ đẹp trai ngời ngời của maknae nhà EXO giúp tạp chí này được đặt mua với số lượng khủng.

fan đặt mau 16000 tạp chí vì Sehun

Như đã đưa tin trước đó, tạp chí thời trang danh tiếng Marie Claire vừa tung ra số tháng 7 cách đây 1 ngày với sự xuất hiện của thành viên siêu điển trai nhóm EXO. Anh chàng maknae Sehun đã hóa thân thành chàng trai Paris hào hoa, phong nhã cùng với những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ. Không ít fan nữ đã đổ gục trước bộ ảnh mới của nam thần tượng. Sehun làm rất tốt từ thần thái đến biểu cảm trong concept chụp hình mang tên “Những chàng trai Paris”.

fanclub mau tạp chí vì Sehun EXO

Và thật sự là tạp chí với Sehun trên ảnh bìa đã tạo nên cơn sốt khi lượng đặt mua tăng đột biến. Một fanclub nổi tiếng trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc có tên gọi là “Oh Sehun Bar” khiến mọi người bất ngờ khi đặt mua 16.000 quyển tạp chí này. Lý do đơn giản bởi gương mặt trang bìa chính là anh chàng Sehun.

fanclub mau tạp chí vì Sehun EXO

fanclub mau tạp chí vì Sehun EXO

fanclub mau tạp chí vì Sehun EXO

fanclub mua tạp chí vì Sehun EXO

Họ thậm chí đã đăng tải hình ảnh lên tài khoản để chứng minh điều đó. Vào ngày 20 tháng 6, fanclub này chia sẻ hàng loạt hình ảnh cho thấy một lô hàng lớn được gửi đến từ tạp chí Marie Claire. Đó là một số lượng tạp chí không nhỏ, xếp chồng chất lên nhau thành những khối lớn. Một số đang được vận chuyển lên xe tải để phân phối đến những địa điểm khác.

fanclub mau tạp chí vì Sehun EXO

Fanclub này đang nhanh chóng tiếp cận 2 triệu người theo dõi trên Weibo và hiện con số đó đã lên đến 1,93 triệu người theo dõi

Thử tính sơ qua để biết được số tiền fanclub chi ra cho việc này! Một quyển tạp chí Marie Claire có giá 5.500 KRW (khoảng 5 đô la), 16.000 bản có giá trị lên đến khoảng 80.000 đô la! Nhìn vào doanh số đặt trước như thế này của Marie Claire thì chắc hẳn rất nhiều tạp chí khác muốn mời anh chàng Sehun xuất hiện trên trang bìa.

tạp chí Marie Claire số tháng 7 Sehun EXO

Cộng đồng fan của EXO và đặc biệt là Sehun vốn nổi tiếng từ xưa đến giờ với mức độ chi tiền mạnh để ủng hộ thần tượng. Cách đây chưa lâu, để chúc mừng sinh nhật của Sehun thì EXO-L không tiếc tiền mua quảng cáo và thậm chí còn bỏ tiền tỷ mua đất để Sehun “xưng vương” tại xứ người. Không biết trong tương lai thì họ còn có thể làm gì khác để bày tỏ tình yêu dành cho thần tượng nữa đây.

Còn bạn thấy bộ ảnh mới của Sehun như thế nào, có muốn sở hữu một quyển tạp chí này để thỏa lòng chiêm ngưỡng anh ấy hay không?

 



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày