Chuẩn bị "du học" Mỹ 2 tuần, SEVENTEEN tiếp tục bị netizen cười nhạo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 07 / 04 / 2017

Chuẩn bị "du học" Mỹ 2 tuần, SEVENTEEN tiếp tục bị netizen cười nhạo

Có vẻ như cộng đồng mạng Hàn Quốc vẫn chưa chịu buông tha cho boygroup nhà Pledis kể từ sau những ồn ào thái độ đối với người hâm mộ.

Vào ngày 4 tháng 4 vừa qua, công ty quản lý của nhóm nhạc SEVENTEEN là Pledis Entertainment đã tiết lộ với truyền thông Hàn: "SEVENTEEN hiện đang chuẩn bị cho một sự trở lại trong nửa đầu năm nay. Thời điểm chính xác cho màn comeback của nhóm hiện vẫn chưa được quyết định".

SEVENTEEN đi Mỹ

Tuy nhiên, điều khiến người ta chú ý hơn chính là việc Pledis tuyên bố: "Cả nhóm sẽ có một chuyến đi đến Mỹ để học hỏi và sản xuất những ca khúc mới cho lần trở lại này. Tuy nhiên, hiện nay chúng tôi vẫn chưa quyết định ngày khởi hành".

Mặc dù những thông tin chi tiết cho chuyến "du học" này vẫn chưa được công ty quản lý tiết lộ, tuy nhiên nó đã sớm vấp phải sự phản đối từ phía cộng đồng mạng. Thậm chí, nhiều người còn dùng câu chuyện này để "đá xéo" scandal thái độ vừa qua của các chàng trai.

SEVENTEEN đi Mỹ

1. [+301, -41] Nhưng mà đi Mỹ có giúp họ phát triển được không đây?

- Và chỉ đi trong 2 tuần?

- Lúc này họ cần phải tập trung nhiều vào nhân cách hơn là âm nhạc đấy

- Để có thêm nhiều bap-jul (nguồn thu nhập) nữa

- Giống như đi nghỉ mát hơn ㅋㅋㅋ

- Chắc là đang nhắm tới bap-jul ở Mỹ

- Không giải thích rõ vụ bap-jul và giờ thì chạy trốn sang Mỹ, cơ bản thì giống như tạm ngưng hoạt động ấy

2. [+279, -64] Bap-jul

3. [+228, -49] Bap

4. [+203, -47] "Nuna đừng có đến đây nữa ~"

5. [+117, -19] Về cơ bản thì đây chỉ là một kỳ nghỉ thôi mà

6. [+44, -6] Đầu tiên là Fantagio và bây giờ là SEVENTEEN, các công ty mong đợi idol sẽ học hỏi được gì từ những chuyến đi chỉ kéo dài 2 tuần vậy?

7. [+32, -5] Vụ này làm tôi nhớ tới chuyến đi 3 tuần của Choi Yoojung và Kim Doyeon đến Mỹ ㅋㅋㅋ

8. [+34, -9] Vẫn chưa hết sốc về vụ bap-jul... bao nhiêu tiền bạc tôi đã dành cho họ và rồi họ chỉ nghĩ về tôi như một cái máy ATM... ugh ...

9. [+7, -1] Chỉ cần gọi đó là kỳ nghỉ thôi mà!! Mấy người mong chờ họ sẽ học hỏi được gì trong 2 tuần đó đến mức phảỉ gọi là "phát triển khả năng âm nhạc" vậy ???

10. [+9, -2] Nếu trong 2 tuần đó mà có thể học hỏi được gì vậy thì tại sao nhiều người phải mất đến mấy năm trời để học tập ở nước ngoài chứ? ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

11. [+13, -4] Đừng quên bap-jul nhé ~~~~~~~

12. [+10, -3] Vẫn bị sốc vì vụ bap-jul..."

Còn nhớ cách đây không lâu, netizen Hàn cũng từng lên tiếng chỉ trích Fantagio khi cho Choi Yoojung và Kim Doyeon sang Mỹ "học tập" trong vỏn vẹn... 3 tuần. Chính vì thế, chuyến đi 2 tuần lần này của SEVENTEEN thậm chí còn khiến cư dân mạng cảm thấy khó hiểu hơn.

Trước đó, nhiều thông tin trong ngành khẳng định SEVENTEEN sẽ quay trở lại với một sản phẩm mới vào tháng 5. Album gần nhất của nhóm - "Going SEVENTEEN" đã được phát hành vào tháng 12 năm 2016. Cách đây không lâu, nhóm cũng vừa ra mắt MV đầy cảm xúc cho bản b-side "Smile Flower" như một món quà đặc biệt dành tặng người hâm mộ sau những lùm xùm trong thời gian qua.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày