Pledis Entertainment chính thức lên tiếng khi SEVENTEEN lần nữa bị fan "ném đá" vì hành động thô lỗ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 23 / 03 / 2017

Pledis Entertainment chính thức lên tiếng khi SEVENTEEN lần nữa bị fan "ném đá" vì hành động thô lỗ

Pledis đã làm sáng tỏ câu chuyện khiến Seventeen phải lao đao lận đận vì bị khép vào tội không tôn trọng fan.

Với idol Kpop, những “người của công chúng”, việc đại kỵ lớn nhất trong lúc hoạt động chính là có lời lẽ khiếm nhã với fan. Trên thực tế, để có được danh tiếng, thần tượng phải nhờ nhiều vào sự yêu thương, quan tâm từ công chúng. Chính vì vậy, bất cứ hành động nào xúc phạm đến người hâm mộ đều vấp phải nhiều sự chỉ trích nghiêm trọng. Tuy nhiên, vừa qua, cộng đồng mạng đã “sục sôi” giận dữ vì lời hồi đáp của một nhóm nhạc nam với các fan của mình. Lần này, tâm điểm của những sự “ném đá” chính là Seventeen.

Seventeen

Một fan đã chia sẻ ảnh trên cộng đồng online về mảnh giấy có ghi câu trả lời cô ấy/anh ấy đã nhận được từ Seventeen. Có vẻ như đây là câu hỏi được gửi đến fan trong một buổi ký tặng fan và Seventeen đã đưa ra hồi đáp bên dưới.

Theo như trên mảnh giấy, bạn fan này có hỏi: “Em là gì đối với anh?” Ngay sau đó, Seungkwan đã viết lại: “Là bánh mì và bơ của anh.” S.Coups tiếp tục ghi thêm: “Là fan của Woozi” vì anh biết rằng đây là người hâm một bias thành viên Woozi của nhóm. Cũng cùng câu hỏi này, Wonwoo đã trả lời khi phá lên cười và bắt chước viết theo S.Coups: “Hahaha, là fan của Woozi.”

mảnh giấy có ghi câu trả lời cô ấy/anh ấy đã nhận được từ Seventeenmảnh giấy có ghi câu trả lời cô ấy/anh ấy đã nhận được từ Seventeen

Khi nhìn thấy mảnh note này, các netizen tỏ ra rất ngạc nhiên với câu trả lời của các thành viên Seventeen. Trên thực tế, việc gọi một mối quan hệ bằng hình ảnh “bánh mì” và “bơ” đồng nghĩa với việc nói fan là “nguồn thu nhập” của mình. Bên cạnh đó, các cư dân mạng cũng khá bất mãn vì thấy thái độ đùa cợt đối với người hâm mộ khi đến dự fansign của nhóm. Họ để lại nhiều comment bất mãn:

- "Bánh mì và bơ … Thật sự cậu ấy điên rồi à? Lẽ ra cậu phải nghĩ một điều gì đó vui vẻ hơn để viết chứ."

- "Mình còn shock hơn khi thấy anh ấy viết “fan của Woozi”. Lẽ ra anh cũng nên nói một điều gì tốt đẹp hơn chứ bởi fan đã chi tiền ra và đến cũng chỉ để được gặp nhóm thôi mà. Tìm được điều gì tử tế để viết đến các fan yêu quý của mình là khó lắm sao …”

Seventeen

Tuy nhiên, một số fan lại bày tỏ sự đồng tình với câu trả lời “thẳng như ruột ngựa” của Seungkwan, họ cho biết:

- "Đây mới là thực tế này. Tỉnh dậy đi các cô cậu bé à."

- "Đây chính là sự thật."

- "Wow, anh có thể nói thẳng luôn họ là máy ATM thay vì chọn hình ảnh bơ và bánh mì."

Đây không phải là lần đầu tiên Seventeen gây tranh cãi vì những hành vi khiếm nhã. Trước đây, nhóm cũng từng bị chỉ trích gay gắt vì ném bỏ thư của fan.

Trước làn sóng bình luận tiêu cực của cộng đồng mạng, công ty quản lý của Seventeen – Pledis Entertainment cuối cùng cũng đã lên tiếng.

Pledis nhắn gửi đến fan trên Twitter

Họ nhắn gửi đến fan trên Twitter:

“Xin chào, chúng tôi là nhân viên của Pledis.

Chúng tôi xin thận trọng để lại vài lời nhắn về những câu chuyện chưa được xác nhận đang lan truyền trên mạng. Chúng tôi không thể khẳng định rằng các staff luôn kề bên hoặc nhớ mặt được từng fan của Seventeen khi các thành viên đối thoại cùng người hâm mộ, nhưng chúng tôi biết rằng Seventeen là một nhóm nhạc không nghĩ nông cạn đến thế trong các mối quan hệ với fan đâu. Chúng tôi rất mong các bạn nhớ rằng các thành viên luôn trân trọng Carats (tên fandom của Seventeen) nhất. Chúng tôi những ai đang bước cùng Seventeen sẽ không cảm thấy bị tổn thương. Hãy giữ gìn sức khỏe khi thời tiết đang thay đổi và chúng ta sẽ gặp lại nhau với những tin mới trong một ngày gần nhất nhé.

Cảm ơn.”

Seventeen

Sau phản hồi của Pledis Entertainment, một số fan bắt đầu tin rằng cuộc tranh cãi lần này được khơi mào từ những mảnh giấy vốn là sản phẩm của câu chuyện bịa đặt. Có thể việc đôi bên “lời qua tiếng lại” chỉ là ý kiến của phía công ty quản lý Seventeen, thế nhưng không thể phủ nhận rằng nét chữ và câu trả lời trên đến từ các thành viên nhóm.

Bên cạnh đó, câu trả lời của Pledis trước sự việc này cũng không rõ ràng hay đi thẳng vào vấn đề. Chính vì vậy, đáp án cho dấu chấm hỏi lớn nhất về việc liệu các thành viên Seventeen có nói chuyện với fan một cách thiếu tôn trọng thế này thật hay không vẫn còn bỏ ngõ.

Seventeen

Bạn nghĩ sao về những câu trả lời của Seventeen?

 Lokey lược dịch



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày