Cơ hội trở thành thực tập sinh của công ty quản lý MAMAMOO dành cho người Việt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 10 / 07 / 2017

Cơ hội trở thành thực tập sinh của công ty quản lý MAMAMOO dành cho người Việt

Chưa bao giờ ước mở trở thành thần tượng KPOP lại đến gần đến vậy với các bạn trẻ trên dải đất hình chữ S.

Mới đây, công ty quản lý của girlgroup MAMAMOO - RBW Entertainment, đã xác nhận rằng họ sẽ tổ chức một buổi thử giọng ở Việt Nam nhằm tìm kiếm những thực tập sinh tiềm năng cho công ty.

RBW

Buổi thử giọng có tên gọi là "2017 RBW Korea X Việt Nam Audition", được tổ chức từ ngày 30 tháng 6 đến ngày 28 tháng 7. Chỉ những nhân tố vượt qua vòng tuyển chọn gắt gao mới có cơ hội trở thành thực tập sinh tại RBW đồng thời được đào tạo để trở thành một ngôi sao KPOP toàn cầu thế hệ tiếp theo.

RBW

Giám đốc điều hành của RBW Entertainment, CEO Kim Jin Woo cho biết: "Việt Nam hiện đang là một trong những quốc gia dẫn đầu về các lĩnh vực văn hóa như danh lam thắng cảnh và thực phẩm. Đặc biệt, sự quan tâm đến âm nhạc của công chúng đang ngày một tăng lên. Tại Việt Nam, đã có rất nhiều đợt audition được tổ chức. Riêng với RBW, chúng tôi hỗ trợ các hoạt động thử giọng mà không giới hạn về quốc tịch hay chủng tộc, vì vậy chúng tôi mong nhận được nhiều sự ủng hộ của các bạn".

RBW

Toàn bộ thông tin về buổi thử giọng của RBW tại Việt Nam, đăng ký dự tuyển tại ĐÂY

Được biết, RBW Entertainment là một trong những công ty giải trí hiếm hoi của Hàn Quốc có văn phòng đại diện ở Việt Nam. Bằng việc từng tham gia tổ chức cuộc thi "Ngôi Sao Việt", đồng quản lý các nghệ sĩ Tùng Lee (Quán quân Ngôi sao Việt), LIME đồng thời chịu trách nhiệm quảng bá ứng dụng phát livestream độc quyền V Live, có thể nhận thấy RBW đang khao khát tìm được một (hoặc một vài) nhân tố Việt Nam sáng giá, đủ sức giúp họ lan tỏa sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường giải trí nước ta.

Bạn đã sẵn sàng ghi tên mình vào ước mơ trở thành thần tượng KPOP chưa?



Bạn thấy thói quen của visual nào đáng yêu hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jisoo

    Jisoo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày