Có thể Taeyeon và Baekhyun vẫn đang hẹn hò - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 01 / 07 / 2016

Có thể Taeyeon và Baekhyun vẫn đang hẹn hò

Cư dân mạng đang lục tung và tìm kiếm bằng chứng để chứng minh Taeyeon và Baekhyun hiện vẫn đang hẹn hò dù họ đã công bố chia tay từ năm 2015.

Cách đây 2 năm, vào tháng 6/2014, thông tin hẹn hò của Taeyeon (SNSD) và Baekhyun (EXO) được Dispatch tung ra khiến cả làng giải trí chấn động. SM xác nhận, người hâm mộ "rụng rời". Một thời gian sau đó, cả hai thần tượng này phải hứng chịu những lời công kích vô lý từ phía dư luận.

Hơn một năm sau đó, vào tháng 9/2015, báo chí đồng loạt đưa tin cả hai "đường ai nấy đi". Trước thông tin bất ngờ này, người vui mừng có, kẻ buồn bã cũng có. Một bộ phận fan của cả hai vẫn bỏ qua tất cả để ủng hộ cặp đôi. Lý lẽ của họ là, những thông tin liên quan đến vấn đề chia tay đều do báo chí đăng tải, còn SM vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận. Và nhiều người vẫn mãi bám vào niềm tin ấy, đi tìm những bằng chứng cho thấy TaeyeonBaekhyun vẫn chưa tan vỡ.

Gần đây nhất, cộng đồng mạng đang xôn xao với bài viết cho rằng cả hai vẫn đang hẹn hò. Một cư dân mạng đã đăng tải một bài viết có tiêu đề "Có phải Baekhyun và Taeyeon vẫn còn mặn nồng (kèm theo nhiều hình ảnh)", cố gắng đưa ra lập luận rằng, hai thần tượng SM này vẫn đang hạnh phúc bên nhau, bởi nhiều hình ảnh cho thấy cả hai sở hữu những vật dụng như ba lô và mắt kính có kiểu dáng tương tự nhau.

Cư dân mạng lùng sục những "bằng chứng" chứng minh Taeyeon và Baekhyun vẫn đang hẹn hò.

Taeyeon Baekhyun 2

Cư dân mạng này đã viết: "Có tin đồn rằng Taeyeon và GD đang hẹn hò, nhưng tôi nghĩ rằng Taeyeon và Baekhyun vẫn đang mặn nồng cơ. Taeyeon đăng tải lên Instagram một video tự mình hát "Rain" và chiếc túi xuất hiện trong clip giống hệt như chiếc túi mà Baekhyun từng đeo".

"Vào ngày 28/6, Taeyeon đã đeo một cái kính gọng tròn; cô ấy luôn thích đeo kính như vậy ư? Hay nó chỉ là một concept? Baekhyun cũng đeo một chiếc kính tương tự vào ngày hôm sau (29/6) tại một sự kiện và cũng đeo nó trong một buổi phát sóng V App. Nhưng khi tôi nhìn vào những hình ảnh của Baekhyun tại sân bay, có vẻ như cậu ấy thích đeo kiểu kính tròn như thế này. Có phải tôi bị ám ảnh bởi kính rồi không???"

Taeyeon Baekhyun 3

Taeyeon Baekhyun 4

Trong khi đó, nhiều cư dân mạng khác lại bày tỏ sự hoài nghi đối với tin đồn này. Nhiều người đã để lại bình luận:

"Kính của Baekhyun là quà tặng từ fan"

"Phân tích ra thì thấy nhiều vấn đề lắm: Kính của Taeyeon đã được chuẩn bị bởi nhân viên của V App, túi của Baekhyun giống hệt túi của Sehun, kính của Baekhyun là hàng tài trợ ".

"Chết tiệt, toàn nói về kính, lolololol. Chẳng lẽ dù cho thương hiệu có khác nhau nhưng chỉ cần là gọng tròn thì nó sẽ tự động trở thành đồ đôi hả?"

"Nhưng Sehun cũng chiếc túi đó mà".

Taeyeon trong một chương trình trò chuyện với khán giả.

"Taeyeon và Baekhyun thậm chí còn bị nguyền rủa và xúc phạm, các người nghĩ rằng họ sẽ điên đến mức hẹn hò lại à? Đó chỉ là mong muốn của các người thôi".

Bạn có nghĩ rằng hai giọng ca chính của SNSD và EXO hiện vẫn đang hẹn hò hạnh phúc không?

Munnie lược dịch



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày