"Công chúa băng giá"Jessica chính thức xác nhận sẽ đến TPHCM biểu diễn vào ngày 24/6 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 15 / 06 / 2017

"Công chúa băng giá"Jessica chính thức xác nhận sẽ đến TPHCM biểu diễn vào ngày 24/6

Hy vọng lần này cơ hội được gặp Jessica bằng xương bằng thịt sẽ trở thành hiện thực.

Cách đây không lâu, cộng đồng fan tại Việt Nam của Jessica bất ngờ lan truyền thông tin nữ ca sĩ sắp sang TPHCM biểu diễn trong một festival âm nhạc hoành tráng vào tháng 6 này. Mặc dù khi ấy thông tin này chưa được xác nhận chính thức, tuy nhiên nó cũng đủ khiến người hâm mộ háo hức mong chờ.

Jessica đến Việt Nam

Và mới đây, tin đồn Jessica đến TPHCM biểu diễn đã trở thành sự thật. Đích thân cựu thành viên SNSD đã xác nhận thông tin này thông qua một bình luận trên Instagram của mình.

Jessica đến Việt Nam

Sau đó không lâu, công ty quản lý của Jessica là Coridel Entertainment cũng xác nhận thông tin này. Phía công ty đã cập nhật lịch trình của "công chúa băng giá" vào tháng 6. Theo đó, nữ ca sĩ sẽ đến TPHCM để biểu diễn trong sự kiện "Saigon Water World by Warrior" vào ngày 24 tháng 6.

Jessica đến Việt Nam

Sự kiện "Saigon Water World by Warrior" dự kiến sẽ diễn ra trong hai ngày 24 và 25 tháng 6 tại TPHCM. Tuy nhiên, Jessica chỉ tham gia biểu diễn trong đêm đầu tiên. Chính vì thế, hiện nay các fan đang tích cực "săn lùng" một chiếc vé vào ngày này để được ngắm nhìn thần tượng bắng xương bằng thịt ngay trên chính quê hương mình.

Hồi cuối năm ngoái, Jessica từng lên kế hoạch tổ chức một tour fanmeeting hoành tráng vòng quanh các nước Đông Nam Á, trong đó có cả Việt Nam. Tuy nhiên, mặc dù vé đã được tẩu tán sạch sẽ, nhưng sự kiện này vẫn bị hủy vì lý do sức khỏe của cựu thành viên SNSD.

Jessica đến Việt Nam

Bên cạnh sự xuất hiện rất đáng mong chờ của Jessica, sự kiện "Saigon Water World by Warrior" còn quy tụ một dàn khách mời siêu khủng cả trong lẫn ngoài nước, tiêu biểu có thể kể đến như Erik, Min, Shontelle, DJ Sean Tyas, Christina Novelli, KaiserT, Xillix, DJ King Lady,...



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày