Cộng đồng fandom dậy sóng vì thông tin Haechan (NCT) thân thiết với nhiều sasaeng fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 31 / 03 / 2017

Cộng đồng fandom dậy sóng vì thông tin Haechan (NCT) thân thiết với nhiều sasaeng fan

Các fan của NCT rất phẫn nộ khi mà những thông tin về việc Haechan tặng quà cá nhân và giữ liên lạc với nhiều sasaeng được phát tán trên các diễn đàn mạng xã hội, cho dù chưa có thông tin xác thực về vụ việc này.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng tại Hàn Quốc bỗng xuất hiện hàng loạt bằng chứng chứng minh thành viên Haechan của NCT có những mối quan hệ gần gũi đáng ngờ với khá nhiều sasaeng fan. Sasaeng luôn được xem là "nỗi ám ảnh" của các idol cũng như công chúng Hàn. Thế nên việc một tân binh như Haechan lại thân thiết với sasaeng fan (nếu những thông tin trên là sự thật) khiến dư luận không khỏi ngạc nhiên. 

Dư luận dậy sóng vì thông tin Haechan (NCT) thân thiết với nhiều sasaeng fan

Vấn đề bắt đầu nảy sinh sau khi một sasaeng fan tiết lộ vài bức ảnh chụp chiếc bánh mà cô nhận được từ Haechan. Nhiều người cho rằng cô nàng chia sẻ những bức ảnh này nhằm muốn thể hiện mối quan hệ gần gũi giữa mình và thần tượng. Tuy nhiên, hóa ra sasaeng nói trên không phải là người duy nhất có quan hệ thân thiết với Haechan. Nhiều sasaeng khác cũng bắt đầu tiết lộ rằng họ từng nhận được những món quà cá nhân và giữ liên lạc với thần tượng nhà SM. Ngay sau đó, các fan này lại trở nên tức giận vì tất cả họ đều tin rằng mình là người đặc biệt và duy nhất có mối quan hệ gần gũi với Haechan.

Dư luận dậy sóng vì thông tin Haechan (NCT) thân thiết với nhiều sasaeng fan

Khi những tranh cãi bắt đầu nổ ra trên các diễn đàn trực tuyến và mạng xã hội, sasaeng fan ban đầu chia sẻ chuyện nhận được một chiếc bánh từ Haechan đã thú thật rằng cô đã bịa ra toàn bộ câu chuyện. Tuy nhiên, các fan khác vẫn khăng khăng khẳng định họ thật sự có quan hệ gần gũi với Haechan. Tất cả những người này đều lên tiếng cho biết câu chuyện của họ là sự thật.

Sự việc không thể tin được giữa thành viên NCT và các sasaeng fan đã gặp phải nhiều phản ứng trái chiều của cư dân mạng. Không ít người tỏ ra nghi ngờ toàn bộ những câu chuyện này. Trước tình hình đó, các sasaeng fan tiếp tục gây sốc khi tiết lộ tin nhắn cá nhân giữa họ và Haechan, nhằm chứng minh sự thật về mối quan hệ của cả hai bên. Nhiều sasaeng thậm chí còn tuyên bố họ thường xuyên nhắn tin với Dong Hyuk (tên thật của Haechan).

Dư luận dậy sóng vì thông tin Haechan (NCT) thân thiết với nhiều sasaeng fan

Một số khác lại bất ngờ tung ra đoạn ghi âm cuộc nói chuyện điện thoại của họ và Haechan. Kể từ đây, cư dân mạng bắt đầu bị thuyết phục bởi những lời tuyên bố của các sasaeng vì giọng nói trong clip giống hệt như chất giọng đặc biệt của Haechan.

Trong đoạn ghi âm đầu tiên, Haechan nói: "Có khoảng 100 fan đi theo bọn mình, và một nửa số người trên chuyến bay cũng là fan của bọn mình luôn. Họ chụp ảnh và bán chúng để kiếm tiền. Những chiếc máy ảnh họ mang theo trị giá đến hàng ngàn đô la đấy". Nghe đoạn ghi âm này tại ĐÂY!

Dư luận dậy sóng vì thông tin Haechan (NCT) thân thiết với nhiều sasaeng fan

Còn trong video tiếp theo, Haechan được cho là đã nói: "Hèn chi cậu không nhắn tin Katalk với mình". Nghe đoạn ghi âm tiếp theo tại ĐÂY!

Dư luận dậy sóng vì thông tin Haechan (NCT) thân thiết với nhiều sasaeng fan

Hiện nay, tất cả những sự việc trên đều chỉ là thông tin một chiều từ phía các sasaeng fan. Bản thân Haechan cũng như công ty quản lý SM Entertainment chưa hề có bất kỳ động thái nào nhằm phản hồi những cáo buộc nói trên. Cộng đồng mạng cũng như các fan NCT nói chung hiện đang rất hoang mang trước câu chuyện này.

Quan điểm của bạn về những thông tin nói trên là gì? Liệu Haechan có thật sự giữ mối quan hệ gần gũi với các sasaeng fan của mình hay không? 



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày