Công ty quản lý của thủ lĩnh Big Bang đã đưa ra lý do phát hành album định dạng USB - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 16 / 06 / 2017

Công ty quản lý của thủ lĩnh Big Bang đã đưa ra lý do phát hành album định dạng USB

YG cho rằng đây là một thay đổi phù hợp với xu thế mới.

Trước đó, Hiệp hội nội dung âm nhạc Hàn Quốc đã thông báo rằng họ sẽ không chấp nhận album với định dạng USB như là một album bình thường bởi nó chỉ chứa liên kết để người mua tải nhạc về từ web trực tuyến.

YG giải thích lý do làm album USB của G-Dragon

YG Entertainment đã giải thích lý do họ sử dụng USB chỉ đơn giản là muốn chia sẻ nhiều nội dung hơn những gì đĩa CD truyền thống có thể lưu trữ. Họ cũng cho biết rằng đĩa CD thường chỉ có dung lượng 700mb, trong khi USB được sử dụng cho album của G-Dragon có đến 4Gb dung lượng.

YG nói thêm, "Một khi bạn kết nối USB vào máy tính, bạn có thể truy cập vào một trang web dịch vụ cố định. Trên trang web, bạn không chỉ truy cập vào tệp âm nhạc, mà còn những hình ảnh và video âm nhạc khác nhau. Những nội dung kèm theo sẽ được thêm bởi YG Entertainment từ nay cho đến cuối năm. Bạn có thể tải những nội dung này và lưu nó trên USB". Họ nhấn mạnh rằng nội dung kèm theo chỉ có trên trang web đặc biệt này và chỉ có thể truy cập được sau khi người dùng mua USB.

YG giải thích lý do làm album USB của G-Dragon

Lý do đằng sau của sự thay đổi này là "người tiêu dùng không thể thêm hoặc xóa nhạc trên những CD thông thường. Tuy nhiên, album USB của G-Dragon không phải dành cho một lần sử dụng duy nhất, nó là một cách cách mạng để cho phép người dùng cập nhật nội dung dài hạn. Nó cho phép người tiêu dùng thêm và xóa nội dung trên đó nếu thích. Không có nhiều người trên thế giới sử dụng đầu đọc CD để nghe nhạc nữa. Tuy nhiên, các chương trình âm nhạc vẫn dựa vào doanh số bán đĩa để đánh giá. Giờ đây, những album dưới dạng vật lý không thực sự còn là cách để mọi người nghe nhạc, nó giống như các sản phẩm mang tính fan service cho người hâm mộ".

Nói về việc nhiều BXH không tính album USB của G-Dragon là một album thực sự thì YG cho biết, "Thực ra, chúng tôi không bất đồng nhiều lắm với cách Gaon Charts xem xét doanh số bán đĩa. Chúng tôi quan tâm nhiều hơn đến âm nhạc mới mẻ và một thế giới mới. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng vấn đề là nếu như giữ cái suy nghĩ cũ như họ thì không thể theo kịp sự thay đổi của thế giới”.

Bạn nghĩ rằng những lời giải thích của YG có hợp lý hay không?



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày