Công ty quản lý của VIXX gửi yêu cầu tới Hiệp hội Bản quyền âm nhạc Hàn Quốc nhờ can thiệp lùm xùm đạo nhái - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 23 / 05 / 2017

Công ty quản lý của VIXX gửi yêu cầu tới Hiệp hội Bản quyền âm nhạc Hàn Quốc nhờ can thiệp lùm xùm đạo nhái

Đây là có động thái cứng rắn bảo vệ quyền lợi cho “gà nhà” sau khi Ravi lên tiếng vào ngày hôm qua.

VIXX Lr

Ngày hôm qua, thành viên nhóm VIXX đã bức xúc viết một tâm thư trên trang cá nhân để bày tỏ suy nghĩ của mình khi liên tục bị người khác ăn cắp tác phẩm từ đầu năm đến nay. Gần nhất là vụ tranh cãi trong cộng đồng fan về sự tương đồng giữa OST của một bộ phim Trung Quốc và ca khúc do Ravi (VIXX) sáng tác vào năm 2015 - "Beautiful Liar". Sau khi nghệ sĩ của công ty bức xúc lên tiếng thì Jellyfish Entertainment đã chính thức tuyên bố việc họ sẽ làm nếu tình trạng này còn tiếp diễn.

Đại diện công ty quản lý của VIXX đã tuyên bố:

"Rất đáng tiếc khi một cuộc tranh cãi đã nổ ra bởi vì một tác phẩm sáng tạo của nghệ sĩ và nhà soạn nhạc công ty chúng tôi đã được sử dụng một cách bừa bãi.

Để bảo vệ bản quyền của nghệ sĩ của mình, hiện tại chúng tôi đã gửi yêu cầu tới Hiệp hội Bản quyền âm nhạc Hàn Quốc để kiểm tra liệu rằng đạo nhái có xảy ra hay không. Chúng tôi sẽ có kế hoạch hành động một cách mạnh mẽ nếu như kết quả thẩm định là đúng".

Trong một diễn biến khác, cuộc tranh cãi ngày càng dữ dội sau khi tác giả ca khúc OST của bộ phim Trung Quốc - "Father and Son" đáp trả những ý kiến cho rằng 2 ca khúc quá giống nhau. Người này viết, "Cho dù đó là đạo nhái hay không thì không phải là vấn đề mà được giải quyết bằng những gì bạn nói, cũng không phải là một vấn đề sẽ được giải quyết bằng những gì tôi nói. Ai là người nói đúng, tòa án sẽ quyết định". Anh ấy phủ nhận tin đồn đạo nhái tuy nhiên vợ anh ấy được cho là đã dùng những lời lẽ không hay để  phản pháo người hâm mộ của VIXX.

ca khúc của VIXX bị đạo nhái

Ravi (VIXX) là đồng tác giả của ca khúc được cho là bị phía Trung Quốc ăn cắp

Cũng chính vì thế mà Ravi đã bức xúc và đích thân lên tiếng để bảo vệ fan thông qua hàng loạt tweet trong ngày hôm qua. "Tôi thật sự rất câm phẫn và bất ngờ trước những hành động của những kẻ coi thường và làm tổn thương fan của tôi”, nam thần tượng chia sẻ.

Trong khi chờ đợi phán quyết từ những cơ quan thẩm định về vấn đề 2 ca khúc có sự tương đồng hay không thì VIXX vẫn tập trung vào các hoạt động quảng bá cho ca khúc chủ đề mới nhất của họ "Shangri-La". Hy vọng công lý sẽ sớm được đòi lại cho VIXX và cộng đồng người hâm mộ.



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày