Công ty quản lý F.T.Island xác nhận chuyện tình cảm của Choi Jong Hoon (F.T.Island) và Son Yeon Jae - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 15 / 06 / 2017

Công ty quản lý F.T.Island xác nhận chuyện tình cảm của Choi Jong Hoon (F.T.Island) và Son Yeon Jae

Ít ai có thể ngờ giữa họ lại có mối quan hệ này.

Cách đây vài tiếng, trang tin được mệnh danh là "nỗi ám ảnh của mọi sao Hàn" - Dispatch, bất ngờ tung ra loạt ảnh chứng minh chuyện tình cảm của trưởng nhóm F.T.Island - Choi Jong Hoon, và cựu vận động viên thể dục dụng cụ của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc - Son Yeon Jae. Khi tin tức này mới nổ ra, hầu hết dư luận đều vô cùng ngỡ ngàng bởi không một ai có thể ngờ đến mối liên hệ giữa họ.

Choi Jong Hoon và Son Yeon Jae hẹn hò

Sau đó, tâm điểm chú ý của công chúng đều đổ đồn về phía FNC Entertainment. Tuy nhiên, công ty quản lý của F.T.Island cho biết họ cần phải xác minh lại với Jong Hoon. Và mới đây, công ty này cũng đã đưa ra thông báo chính thức của họ về sự việc này.

Choi Jong Hoon và Son Yeon Jae hẹn hò

Một đại diện của FNC chia sẻ với truyền thông Hàn: "Sau khi xác nhận với Jong Hoon, chúng tôi biết được rằng cả hai vừa mới hẹn hò gần đây. Họ vẫn đang rất cẩn trọng với mối quan hệ của mình. Xin hãy ủng hộ và dõi theo chuyện tình cảm của họ".

Choi Jong Hoon và Son Yeon Jae hẹn hò

Theo thông tin được Dispatch công bố trước đó, Choi Jong Hoon và Son Yeon Jae lần đầu gặp gỡ nhau thông qua một người quen vào tháng 2 năm nay. Cả hai bắt đầu hẹn hò vào tháng 3, và từng nhiều lần xuất hiện cùng nhau ở những nơi công cộng. Mới đây nhất, cả hai cũng vừa được bắt gặp tại một công viên giải trí ở Nhật Bản ngay trước thềm concert của F.T.Island.

Choi Jong Hoon và Son Yeon Jae hẹn hò

Son Yeon Jae được mệnh danh là "bông hoa thể dục dụng cụ xử Hàn". Dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng cô đã sớm gặt hái nhiều thành tích đáng tự hào trên đấu trường quốc tế. Sau khi tham dự Olympic 2016 tại Rio, vào đầu năm nay, Son Yeon Jae đã tuyên bố giải nghệ để tập trung vào việc học. Trong khi đó, Choi Jong Hoon mới đây vừa cùng F.T.Island phát hành album đặc biệt kỉ niệm 10 năm ngày ra mắt. Hiện các thành viên đang bận rộn với các hoạt động quảng bá album mới.

Choi Jong Hoon và Son Yeon Jae hẹn hò

Xin chúc mừng cặp đôi mới của làng giải trí Hàn Quốc!



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày