"Crazy" Woo Jin Young và Jo Yong Geun chia sẻ: "Có rất nhiều áp lực, nhưng tôi đã học được rất nhiều thứ từ chương trình" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 10 / 06 / 2017

"Crazy" Woo Jin Young và Jo Yong Geun chia sẻ: "Có rất nhiều áp lực, nhưng tôi đã học được rất nhiều thứ từ chương trình"

Những gì đọng lại là những kỹ niệm đẹp và những kinh nghiệm giúp họ tiếp tục phát triển trên con đường sắp tới.

Hai thực tập sinh bị loại trong "Produce 101 Season 2" Woo Jin Young và Jo Yong Geun đã tổ chức một chương trình phát sóng V-Live vào ngày 8 tháng 6.

Trong chương trình phát sóng, Jo Yong Geun đã chia sẻ tâm trạng của mình khi quay những tập đầu "Produce 101 Season 2". Anh nói rằng, "Tôi thực sự rất lo lắng và bồn chồn vì vậy tôi đã không thể thích nghi được với mọi thứ xung quanh".

Sau đó, thực tập sinh Woo Jin Young bày tỏ: "Có rất nhiều áp lực, nhưng tôi đã học được rất nhiều thứ từ chương trình. Việc ấy thực sự thú vị.  Tuy nhiên trong hai tập đầu tiên, khi tất cả các học viên phải thực hiện trình diễn theo ý muốn của chương trình, thật buồn khi phần biểu diễn của tôi lại bị chỉnh sửa . Chúng tôi đã biểu diễn "Whistle" của BLACKPINK, nhưng nó đã không được phát sóng"

Woo Jin Young đã chọn tập phim với màn trình diễn cover của nhóm như là khoảnh khắc đáng nhớ nhất với anh. "Nhóm "Mansae" của chúng tôi đã đứng thứ hạng đầu tiên, vì vậy các thành viên trong nhóm đã được biểu diễn trên "M! Countdown". Lần đánh giá theo vai trò rap của từng thực tập sinh cũng rất tuyệt. Thật vui khi có thể trình diễn trên sân khấu với các học viên rap khác. Kim Tae Min và Kim Tae Woo giống như người ngoài hành tinh bởi vì họ rất hài hước và độc đáo. Tôi đã nói chuyện với họ rất nhiều và sau lần đó chúng tôi đã trở nên rất thân thiết với nhau", anh tiết lộ.

Anh nói thêm: "Thật vui và hạnh phúc khi cái tên "Crazy Woo Jin Young" trở nên phổ biến. "Tôi chỉ muốn làm cho mọi người nhớ đến tên của tôi, nhưng tôi ngờ rằng mọi người lại có phản ứng tuyệt vời này"

Hai thực tập sinh của công ty HF Music Company sau đó đã bày tỏ rằng thời gian của họ trong "Produce 101 Season 2" là một kỷ niệm khó quên.



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày