Cư dân mạng ném đá T-ara không biết hát ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ ba - 14 / 03 / 2017

Cư dân mạng ném đá T-ara không biết hát ?

T-ara "con ghẻ quốc dân" luôn phải chịu sự ghẻ lạnh của khán giả bao nhiêu năm qua.

Ra mắt vào năm 2009 và ngay lập tức chiếm lấy trái tim người hâm mộ, T-ara trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu K-pop lúc bấy giờ với vô vàn ca khúc gây nghiện như “Roly Poly”, “Lovey Dovey”, “Day By Day”… Nhưng thật không may, khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp thì scandal bắt nạt thành viên nổ ra khiến T-ara bị khán giả quê nhà Hàn Quốc quay lưng suốt 5 năm trời. Từng là cái tên hot nhất Hàn Quốc vậy mà chỉ trong nháy mắt tất cả công sức của nhóm đều bị phủ nhận, tất cả mọi bài báo về nhóm đều chìm ngập trong những lời lẽ chửi rủa khó nghe.

Trong suốt 5 năm qua T-ara đã phải chịu vô vàn sự ghẻ lạnh của khán giả quê nhà

Trong suốt 5 năm qua T-ara đã phải chịu vô vàn sự ghẻ lạnh của khán giả quê nhà

Không chỉ bị chửi rủa về nhân cách mà họ còn cho rằng các cô nàng chẳng có khả năng ca hát mặc dù trước đó những ca khúc của nhóm từng một thời chiếm lĩnh nền âm nhạc K-pop. Tuy gần đây T-ara đã được minh oan nhưng những gì mà họ phải gánh chịu trong 5 năm qua quả thực khó mà tưởng tượng nổi.

Trong 5 năm bị hắt hủi tại quê nhà các cô gái đầy mạnh mẽ T-ara đã làm nên chuyện ở Trung Quốc, trở thành nhóm nhạc nữ K-pop nổi tiếng hàng đầu tại đất nước đông dân này. Không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc mà ngay cả ở Việt Nam T-ara cũng là một trong những idol K-pop có nhiều fan nhất.

Vì bị ghẻ lạnh, tài năng của T-ara cũng không được nhiều khán giả công nhận

Vì bị ghẻ lạnh, tài năng của T-ara cũng không được nhiều khán giả công nhận

Nếu như họ không tài năng như cư dân mạng nói có lẽ họ đã không thể thành công đến vậy, vì tài năng và sự quyết tâm nên cho dù hoạt động ở đâu T-ara cũng luôn thành công và được yêu mến.

Hãy cùng tinnhac.com tìm hiểu rõ hơn về khả năng ca hát cũng như những tài năng khác của T-ara:

Soyeon là giọng ca chính của T-ara

Soyeon là giọng ca chính của T-ara

Giọng ca chính của T-ara Soyeon, nếu như theo dõi nhóm một thời gian dài thì bạn sẽ biết được lý do vì sao thời gian vài năm trở lại đây giọng hát cô ấy đã trở nên yếu hơn trước. Lý do là vì Soyeon bị tai nạn nên ảnh hưởng tới cổ họng, tuy vậy giọng hát và khả năng của cô vẫn không thể phủ nhận, đặc biệt là khi hát ballad, chất giọng ngọt ngào tình cảm ấy khiến người nghe không thể thôi xao xuyến. Khả năng truyền tải cảm xúc của Soyeon cũng rất tốt, tuy không đủ khỏe và dày dặn như Ailee, Hyorin, Taeyeon,… nhưng cũng không thể coi thường khả năng của cô nàng như lời netizen nói.

Màn trình diễn “What Should We Finish” của Soyeon cho thấy khả năng hát live tuyệt vời của cô nàng

Dù giọng hát của Soyeon sau tai nạn không còn khỏe như trước nhưng vẫn vô cùng ngọt ngào và không hề kém như lời cư dân mạng vẫn hay chê.

Jiyeon – gương mặt đại diện của nhóm

Jiyeon – gương mặt đại diện của nhóm không chỉ có ngoại hình xuất sắc mà giọng hát cũng rất tốt. Đặc biệt là chất giọng trầm của cô nàng luôn lôi cuốn người nghe.

Không chỉ xinh đẹp mà khả năng ca hát của Jiyeon cũng rất tuyệt vời, sâu lắng đầy cảm xúc

Khả năng ca hát của Jiyeon càng được khẳng định trong ca khúc solo “Never Ever”

eunjung

Bên cạnh đó thì EunJung có khả năng hát nốt cao rất tốt, trong những ca khúc của nhóm phần high note luôn là do cô nàng gánh vác.

Clip tổng hợp T-ara Eunjung"s High Notes Part 1

Clip tổng hợp T-ara Eunjung"s High Notes Part 2

https://www.youtube.com/watch?v=pXvGz7C5tXE

Hyomin cũng không phải là bình hoa di động, các ca khúc solo của Hyomin cũng đủ để chứng minh khả năng ca hát của cô nàng.

Rap, hát, nhảy – chẳng có gì mà Hyomin không làm được

Boram và Qri

Boram và Qri trong những màn solo concert cũng đã thể hiện được khả năng của mình.

Giọng hát của Boram trong Sweet Dream (Jang Nara) khiến khán giả phải mê mẩn bởi sự ngọt ngào

Còn trong ca khúc “Maybe Maybe” Boram lại cho thấy giọng hát trong trẻo và đáng yêu của mình

Giọng hát Qri dù không tốt như các thành viên nhưng sự khác lạ trong giọng hát cũng coi như là một điểm mới lạ và khiến cho màu sắc trong giọng hát của T-ara thêm đa dạng hơn.

Đó là về phương diện nhìn nhận khả năng của từng thành viên, còn tổng thể cả nhóm thì sự kết hợp của 6 màu giọng khác nhau không còn gì tuyệt vời hơn. Trước đây, các ca khúc chủ đề T-ara đi theo những ca khúc sôi động khiến nhiều người có thể không cảm nhận đươc hết giọng hát của các cô nàng bởi một phần do nền nhạc sôi động lấn át phần nào. Tuy nhiên trong những ca khúc b-side, những ca khúc ballad thì giọng hát của các cô nàng đã được phô diễn và khoe ra, chứng minh được khả năng của nhóm. Tuy không phải dạng xuất sắc nhưng nói rằng nhóm không thể hát thì quả là quá khắt khe và không công bằng.

Đặc biệt là trong màn trình diễn “Why We Separted” Jiyeon đã cho thấy giọng hát khỏe đáng ngạc nhiên của mình, bên cạnh đó em út còn là người đảm nhiệm phần high note và cũng là một trong những thành viên có nhiều line nhất trong ca khúc.

Khả năng hát live của T-ara và Jiyeon được khoe ra hoàn toàn trong “Why We Separted”

Trong lần trở lại gần đây nhất với “Tiamo” các cô nàng cũng đã khiến người nghe cảm thấy hài lòng với khả năng ca hát của mình. 

Bản MR Removed “Tiamo” có lẽ sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi muốn nghe giọng hát live của T-ara

Khi nghe lại giọng hát của T-ara và từng thành viên, liệu bạn có cảm thấy cư dân mạng đã khá khắt khe với nhóm?

Thùy Chuyên



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày