Cube công bố Lai Guanlin chính là thành viên đầu tiên của nhóm unit mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 20 / 02 / 2019

Cube công bố Lai Guanlin chính là thành viên đầu tiên của nhóm unit mới

Với sự có mặt của Guanlin, unit mới này của Cube sẽ càng đáng mong đợi hơn bao giờ hết.

Mới đây, Cube Entertainment đã thông báo về kế hoạch chuẩn bị cho ra mắt một nhóm unit hoàn toàn mới. Được biết, các nhóm unit trước đó của "gà nhà" Cube đều đạt được những thành công lớn như Troublemaker và Triple H, thế nên việc ai sẽ xuất hiện trong dự án âm nhạc mới này cũng khiến mọi người hết sức mong đợi. 

Hôm nay (20/2), Cube đã chính thức đăng tải lên Twitter hình ảnh teaser nhá hàng cho unit mới. Thông qua hình ảnh teaser mang phong cách retro này, công ty xác nhận Lai Guanlin - cựu thành viên đình đám của Wanna One - sẽ là nhân tố đầu tiên góp mặt trong unit. 

 

 

Trong caption đăng tải, công ty ghi như sau: "CUBE NEW UNIT: __ x GUANLIN" Như vậy rất có khả năng đây là một nhóm unit 2 thành viên và thành viên tiếp theo sẽ sớm được ra mắt trên kênh mạng xã hội chính thức của Cube. 

 

Kết quả hình ảnh cho lai guan lin

 

Như vậy, Lai Guanlin cũng sẽ tham gia vào các hoạt động âm nhạc chứ không chỉ tập trung vào phim ảnh và thị trường Đại lục như nhiều lời đồn đoán trước đó. Thông tin này khiến các fan yêu mến anh chàng rất vui mừng. Chúng ta cùng chờ xem ai sẽ là thành viên tiếp theo của unit, cùng song hành với Guanlin trên chặng đường âm nhạc mới mẻ sắp tới nhé! 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop 



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày