Phát hiện: Jungkook (BTS) có fan ruột là cựu học viên của Produce 101 mùa 2 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 14 / 06 / 2017

Phát hiện: Jungkook (BTS) có fan ruột là cựu học viên của Produce 101 mùa 2

Thực tập sinh Kim Dong Han, người vừa bị loại trong tập phát sóng vừa qua, đã tiết lộ mình hâm mộ JungKook từ trước khi nổi tiếng.

Kim Dong Han Produce 101 mùa 2

Kể từ khi còn nhỏ, Kim Dong Han thường xuyên hát và nhảy theo những màn trình diễn trên TV. Lớn lên một chút anh chàng bắt đầu tập tành nhảy, ca hát và rồi trở thành một thành viên của nhóm nhảy vào năm thứ 2 của trung học. Nhóm nhảy của Kim Dong Han thường xuyên giành được cúp trong các cuộc thi vũ đạo ở trường học. Sau đó, anh chàng chuyển nơi ở từ Daegu sang Seoul và tham gia một nhóm nhảy có tên là DOB.

Kim Dong Han Produce 101 mùa 2

Trong cuộc phỏng vấn ngắn này, Kim Dong Han tiết lộ rằng hình mẫu để anh noi gương theo chính là BTS, và thành viên yêu thích nhất là Jungkook. Anh ấy nói, "Tôi bắt đầu thích BTS trước khi họ trở nên nổi tiếng. Họ thật sự rất tuyệt và những bài hát, vũ đạo của họ đúng là kiểu tôi thích. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy họ ở ngoài đời cả nhưng tôi thực sự hy vọng sẽ gặp được họ”. “Tôi muốn làm việc chăm chỉ để hoàn thiện bản thân trong việc ca hát và để có thể trở thành một thần tượng như Jungkook, vừa có kỹ năng hát lẫn nhảy. Mục tiêu của tôi là trở thành một thần tượng có những màn trình diễn khiến người khác muốn cover lại ngay lập tức”, Kim Dong Han bày tỏ quyết tâm của mình.

Kim Dong Han Produce 101 mùa 2 thần tượng Jungkook BTS

Kim Dong Han thần tượng Jungkook của BTS

Khi được hỏi rằng anh dự đoán ai sẽ là người đặt chân lên ngôi vị cao nhất của Produce 101 mùa 2, Kim Dong Han đã trả lời, "Tôi muốn Park Ji Hoon giành chiến thắng. Chúng tôi luyện tập cùng nhau rất nhiều bởi vì chúng tôi đã xếp cùng hạng kể từ lúc trình diễn "Pick Me". Chúng tôi đã trở nên rất thân thiết và sẽ rất tuyệt vời nếu người bạn thân của mình chiến thắng. Nó cũng sẽ rất tuyệt nếu người đứng ở vị trí #1 trong vòng thi đấu đầu tiên cũng là người đứng #1 trong vòng chung kết".

Cuối cùng, Kim Dong Han gởi lời cám ơn đến những người đã ủng hộ mình dù thời lượng lên sóng của anh không nhiều. Cựu thực tập sinh Produce 101 mùa 2 còn hứa rằng, "Để đáp lại sự kỳ vọng của mọi người, tôi sẽ luyện tập chăm chỉ để ra mắt càng sớm càng tốt".



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày