NU'EST W kết thúc năm 2018 thành công với một món quà đặc biệt cho fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 01 / 11 / 2018

NU'EST W kết thúc năm 2018 thành công với một món quà đặc biệt cho fan

Trước khi năm 2018 qua đi, các fan hâm mộ sẽ được gặp lại bốn chàng trai NU'EST W (JR, Aron, Baek Ho, Ren) tại Jamsil Area, Seoul sẽ kết thúc năm nay với concert cuối cùng.

Ngày 31/10, theo nguồn tin từ công ty chủ quản Pledis Entertainment, NU'EST W dự kiến sẽ tổ chức concert "NU'EST W Concert <Double You> Final In Seoul" tại sân vận động Jamsil Arena, thủ đô Seoul trong hai ngày 15 và 16/12. Cùng ngày, poster chính cho concert và thông báo mở bán vé đã bất ngờ được công bố trên kênh SNS và fancafe chính thức của nhóm. Động thái này đã nhận được phản ứng nồng nhiệt của người hâm mộ.

 

 Related image

 

Với tin vui này, NU'EST W sẽ lại mở concert riêng sau gần 9 tháng kể từ lần giao lưu, gặp gỡ đặc biệt với người hâm mộ tại buổi diễn "NU'EST W Concert <Double You> In Seoul" diễn ra hồi tháng 3. Dự kiến, nhóm sẽ mang đến những hình ảnh mới mẻ và đặc sắc thông qua concert "Double You - Final" kết thúc năm 2018 này. Tin tức về concert của NU'EST W hiện đang làm nức lòng người hâm mộ. Trong tấm poster được công bố, cả bốn chàng trai NU'EST W, mỗi người mang một vẻ riêng nhưng đều hoàn hảo trong những bộ vest nhiều màu. Ngoài việc khiến người xem không thể rời mắt, cả bốn thành viên đều nhìn thẳng vào ống kính với ánh mắt có phần lạnh lùng, "đánh gục" fan hâm mộ với visual đỉnh cao của họ.

 

 Image result for NU'EST W double you

 

Theo như thông báo về việc đặt mua vé trước được đăng tải cùng với poster concert, thời gian đặt mua dành cho các thành viên trong fanclub chính thức sẽ được diễn ra từ 20h ngày 6/11(giờ Hàn Quốc) duy nhất trên trang Interpark. Trong khi đó, việc đặt mua vé bình thường sẽ được bắt đầu sau đó hai ngày - từ 20h ngày 8/11 (giờ Hàn Quốc).

 

 Image result for NU'EST W double you

Trước đó, buổi diễn "NU'EST W Concert <Double You> In Seoul" của nhóm đã lập kỷ lục "cháy vé" toàn bộ ngay khi mở bán. Đồng thời, trang web đặt vé concert cũng bị tê liệt khi có tới hơn 200.000 người cùng truy cập. Điều này đã minh chứng cho sức mạnh bán vé phi thường của nhóm. Với encore concert lần này, NU'EST W sẽ mang tới sân khấu rực rỡ cuối cùng của năm nay và báo đáp tình cảm của người hâm mộ. Dự kiến, một cuộc cạnh tranh vé khốc liệt giữa fan hâm mộ sẽ một lần nữa xảy ra.

 

"NU'EST W Concert <Double You> Final In Seoul" sẽ được tổ chức tại sân vận động Jamsil Arena, thủ đô Seoul trong hai ngày 15 và 16/12.



Liệu có phải JYP đã sai lầm khi "đá" Yoon Seobin khỏi công ty và Produce X 101?
  • JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    0%
  • JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày