Đã có teaser cho ca khúc kết hợp giữa Eric Nam và "bông hồng lai" Somi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ tư - 08 / 03 / 2017

Đã có teaser cho ca khúc kết hợp giữa Eric Nam và "bông hồng lai" Somi

Đây chính là dự án đầu tiên cúa cựu thành viên I.O.I kể từ khi chính thức solo.

Đây là ca khúc thuộc dự án “Spring Note” của nam ca sĩ solo tài năng của Kpop – Eric Nam. Được biết mỗi mùa xuân anh chàng sẽ phát hành một ca khúc kết hợp cùng nghệ sĩ khác. Và người đầu tiên được chọn hợp tác chính là cựu thành viên I.O.IJeon Somi. Sau khi nhóm nhạc dự án I.O.I tan rã vào đầu năm 2017, Somi ký hợp đồng chính thức với JYP và chưa có kế hoạch tham gia nhóm nhạc nào khác trong thời gian tới. Sự kết hợp giữa Somi và Eric Nam chính là hoạt động solo đầu tiên của cô nàng này sau thời gian chính chiến cùng nhóm I.O.I.

Sự kết hợp giữa Somi và Eric Nam

Sự kết hợp giữa Somi và Eric Nam

Trong hình ảnh nhá hàng ngày hôm qua, khán giả khá tò mò khi nhìn thấy Somi và Eric Nam được kết nối với nhau bằng một sợi dây “tơ hồng”. Cũng chính vì thế mà không ít người dự đoán sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa cả hai là một ca khúc về tình yêu ngọt ngào, trong sáng.

Teaser MV "You, Who?"

Sau khi khiến khán giả “đứng ngồi không yên” với hình ảnh teaser thì ngày 8/3, ekip của Eric Nam tung ra thêm đoạn teaser của MV “You, Who?”. Somi vô cùng xinh xắn ngồi cạnh Eric Nam và cả hai bẽn lẽn trao cho nhau ánh mắt tình tứ trông hết sức đáng yêu. Dù chỉ vài chục giây ngắn ngủi nhưng khán giả vẫn kịp thưởng thức chất giọng ngọt ngào của Eric Nam và Somi trong teaser của MV. Được biết “You, Who?” sẽ được phát hành trên nhiều kênh âm nhạc vào 18h (theo giờ Hàn Quốc) ngày 9/3 tới. Đây cũng là phát súng báo hiệu sự bắt đầu chuỗi dự án “Spring Note” của anh chàng ca sĩ đa tài Eric Nam.

DT (lược dịch)



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày