Eric Nam hé lộ dự án kết hợp cùng "bông hồng lai" Somi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 07 / 03 / 2017

Eric Nam hé lộ dự án kết hợp cùng "bông hồng lai" Somi

Cuối cùng thì Eric Nam cũng đã chịu bật mí về nữ ca sĩ sẽ hợp tác với anh chàng trong single sắp tới mang tên “You, Who?”.

Thông qua mạng xã hội, nam ca sĩ solo tài năng của Kpop – Eric Nam chính thức xác nhận bạn đồng hành cùng anh trong chuỗi dự án mang tên “Spring Note” chính là nữ thần tượng Jeon Somi (cựu thành viên I.O.I). Anh chàng tiết lộ thêm rằng khán giả sẽ thấy Eric Nam và Somi trong concept cổ điển và được kết nối với nhau bằng “dây tơ hồng” khiến nhiều người cảm thấy vừa tò mò vừa thú vị.

You Who Eric Nam và Somi

Cặp đôi mới của Kpop - Eric Nam & Jean Somi

Sau khi I.O.I tan rã, thành viên xinh đẹp Somi tiếp tục tham gia nhóm nhạc dự án của đài KBS cùng với cựu thành viên nhóm 2NE1 – Minzy. Như vậy, sản phẩm kết hợp cùng với Eric Nam sẽ là hoạt động đánh dấu bước đi đầu tiên trong sự nghiệp solo của cô nàng Somi. Ngay khi thông tin về sự kết hợp của cặp đôi được công bố, nhiều khán giả phấn khích trông đợi bởi sẽ rất thú vị nếu như chất giọng ngọt ngào, sâu lắng của Eric Nam hòa quyện cùng giọng hát mạnh mẽ của Somi trong cùng một bài hát.

“You, Who?” là phát súng mở màn cho chuỗi dự án “Spring Note” của Eric Nam, theo đó nam ca sĩ sẽ phát hành đều đặn 1 ca khúc mới vào mỗi mùa xuân. Được biết, sẽ sớm thôi, ngày 9/3 tới khán giả sẽ được thưởng thức single mới nhất “You, Who?” – sự kết hợp độc đáo, mới lạ giữa Eric Nam và “bông hồng lai” Somi của ông lớn JYP.

DT (lược dịch)



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày