"Nam thần truyện tranh" Cha Eun Woo kết hợp với "thành viên hụt của GOT7" trong MV âm nhạc toàn các mỹ nam - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ tư - 03 / 10 / 2018

"Nam thần truyện tranh" Cha Eun Woo kết hợp với "thành viên hụt của GOT7" trong MV âm nhạc toàn các mỹ nam

Các "ngôi sao đang lên" hot nhất hiện nay đã tụ hội dưới đội hình nhóm nhạc unit S.O.U.L.

18h ngày 2/10 (giờ Hàn Quốc), bản audio và MV ca khúc debut của nhóm nhạc unit S.O.U.L mang tên "Get Myself With You" bất ngờ được công bố trên các trang nghe nhạc trực tuyến và kênh YouTube. S.O.U.L là nhóm nhạc có sự góp mặt của nam diễn viên xu thế Ahn Hyo Seop, Astro Cha Eun Woo, tân binh xu thế Jung Yoo Ahn và Bang Jae Min - chàng trai xuất thân từ chương trình High School Rapper của Mnet.

[MV] S.O.U.L _ Get Myself With You(네 꿈이 좋아)

 
"Get Myself With You" là ca khúc mid-tempo theo phong cách dance R&B dựa trên nhịp hiphop, có âm điệu gây nghiện và mang đến giọng hát tươi sáng. Bài hát chứa đựng tấm lòng cổ vũ cho ước mơ và cùng nhau cố gắng đạt được ước mơ đó.

Ca khúc được sáng tác bởi Da beat freakz - nhóm nhà sản xuất nổi tiếng của Mỹ và được sản xuất bởi Deekei - người đã từng làm việc với Tae Yang, G-Dragon, nhóm nhạc Nhật Bản EXILE,... Điều này đã khiến các fan yêu nhạc "đứng ngồi không yên". Công chúng càng thêm kỳ vọng khi được biết Bang Jae Min đã trực tiếp viết lời cho phần rap.

Trên hết, chỉ riêng sự kết hợp của các chàng trai xu thế, những "ngôi sao đang lên" cũng đủ để trở thành đề tài bàn tán: từ Ahn Hyo Seop - người nhận được nhiều tình cảm với vai chính Yoo Chan trong bộ phim "Still 17" (SBS) vừa kết thúc gần đây; Cha Eun Woo - thành viên nhóm nhạc idol Astro, đồng thời nổi lên như một diễn viên xu thế qua bộ phim "Người đẹp Gangnam"; Jung Yoo Ahn - tân binh ghi dấu ấn trong lòng công chúng khi xuất hiện với vai diễn thời trẻ của Ha Jung Woo trong bộ phim điện ảnh "Along With the Gods: The Last 49 Days" và cuối cùng là Bang Jae Min - người đã trở thành đề tài nóng hổi sau khi tham gia chương trình High School Rapper.

 

 

Khán giả cũng đang đổ dồn sự quan tâm tới câu chuyện đằng sau việc thành lập unit gồm những chàng mỹ nam đẹp hơn hoa thu hút cả ánh nhìn lẫn tai nghe này.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày