Đã từng phủ nhận nhưng hôm nay tin đồn hẹn hò của Jiyeon (T-Ara) và Jung Joon Young tiếp tục trở thành tâm điểm dư luận - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 08 / 08 / 2018

Đã từng phủ nhận nhưng hôm nay tin đồn hẹn hò của Jiyeon (T-Ara) và Jung Joon Young tiếp tục trở thành tâm điểm dư luận

Một lần nữa, tin hẹn hò của Jiyeon (T-Ara) và Jung Joon Young lại được phía truyền thông đăng tải.

Vào hôm nay (8/8), Ilgan Sports đưa tin Jiyeon (T-Ara) và Jung Joon Young đã quen nhau được hơn 1 năm. Cặp đôi được cho là ngày càng gắn bó với nhau nhờ âm nhạc.

 T-ara’s Jiyeon And Jung Joon Young Address Rekindled Dating Rumors

Tuy nhiên, gần như ngay lập tức hai phía đưa ra tuyên bố phủ nhận tin đồn hẹn hò này. Trong phỏng vấn với OSEN, đại diện phía Jiyeon cho biết “ Những tin tức hẹn hò với Jung Joon Young là sai lệch. Cô ấy hiện giờ không phải ở thời điểm thích hợp để hẹn hò ai cả.” Phía đại diện của Jung Joon Young cũng có tuyên bố tương tự: “ Chúng tôi đã kiểm tra từ phía anh ấy và nhận thấy họ chỉ là bạn bè, không có chuyện hẹn hò giữa hai người.”

Đây đã là lần thứ 2 cặp đôi này bị đồn hẹn hò. Trước đó vào tháng 4/2017, tin đồn Jiyeon đang qua lại với Jung Joon Young cũng được phát tán rộng rãi. Vào thời điểm đó, hai công ty cũng ngay lập tức phủ nhận tin đồn này, cho rằng nó vô căn cứ và sự thật hai người họ chỉ là bạn bè bình thường. MBK Entertainment ( công ty quản lý Jiyeon lúc đó) nêu rõ: “ Hai người họ không hẹn hò. Chúng tôi đã được biết về điều này một thời gian rồi bởi vì có rất nhiều tin đồn xuất hiện. Jiyeon chỉ đơn giản là đi gặp gỡ những người thân thiết với cô ấy, và một trong số đó có Jung Joon Young.”

Bình luận về điều này, các cư dân mạng cũng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Một số thật sự tin rằng hai người họ có hẹn hò, tuy nhiên do có quá nhiều hệ quả không tốt từ việc công khai gần đây nên họ mới liên tục phủ nhận: “Sau những gì mà “fan” đã làm với Pentagon và Triple H, tôi không lấy làm ngạc nhiên nếu như họ có yêu nhau thật mà vẫn phải chối bay chối biến đâu.”, “ Có ai điên mới thừa nhận mình hẹn hò lúc này ấy!”

Số khác lại cho rằng họ không hẹn hò mà chỉ là bạn bè thân thiết, và đồng tình với tuyên bố từ công ty của Jiyeon: “ Tôi có thể tin vào lý do “cô ấy hiện giờ không phải ở thời điểm thích hợp để hẹn hò ai cả”, vì Jiyeon vừa mới ký hợp đồng với công ty mới. Cô ấy rất bận rộn với những dự án solo, việc học tiếng Trung Quốc v…v…  Tôi cho là cô ấy sẽ không có nhiều thời gian để hẹn hò ai đó đâu!”

Bạn có nghĩ Jiyeon và Jung Joon Young đang thật sự hẹn hò không?

 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày