Dàn visual "chất lượng cao" sắp ra lò cùng NCT - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 21 / 04 / 2017

Dàn visual "chất lượng cao" sắp ra lò cùng NCT

Cùng xem qua giới thiệu về 4 nhân vật này nhé!

Ngay từ khi thành lập, giám đốc SM Entertainment Lee Soo Man đã tuyên bố mục tiêu của NCT (Neo Culture Technology) là trở thành nhóm nhạc toàn cầu với nhiều unit rải đều trên khắp thế giới. Để hiện thực hóa ước mơ ấy, SM không ngừng mở rộng đội hình NCT và bổ sung thêm nhiều thành viên quốc tế.

NCT

Hiện tại, NCT gồm có 3 unit là NCT U, NCT 127 và NCT Dream

Hãy cùng gặp gỡ 4 thực tập sinh tiềm năng nhất đến từ S.M. Rookies - dự án đào tạo trainee, chịu trách nhiệm bổ sung nhân lực cho các idolgroup thuộc SM Entertainment. Có thể khẳng định, dù thời điểm debut chính thức vẫn còn là ẩn số nhưng tất cả các thực tập sinh này sẽ sớm ra mắt trong tương lai gần.

Lucas

Lucas là một trong những thành viên mới nhất của S.M. Rookies. Anh chàng khá nổi tiếng trong lứa thực tập sinh nhờ việc thông thạo tới 4 ngoại ngữ, vô cùng phù hợp với tham vọng đưa NCT ra tầm quốc tế của SM. Ngoài ra, Lukas còn được biết đến với danh hiệu fan "cuồng" của nữ thần tượng Hani (EXID).

NCT

NCT

Hansol

Hansol là một S.M. Rookie nổi bật với vẻ ngoại hoàn mỹ như búp bê và khả năng nhảy tuyệt vời. Được biết, anh chàng sinh năm 1994 này đang là thực tập sinh lớn tuổi nhất của SM và anh chàng rất thân với Yuta của NCT127. Nếu được debut, dự kiến Hansol sẽ chịu trách nhiệm về phần nhảy và rap trong nhóm.

NCT

Tỷ lệ gương mặt vô cùng hoàn hảo

NCT

Nhiều lần Hansol bị bắt gặp đi chung với các thành viên NCT

Qian Kun

Qian Kun là một thành viên người Trung Quốc có khả năng sớm ra mắt cùng NCT. Anh chàng thực tập sinh này sinh năm 1996, được đánh giá là một vũ công tuyệt vời với giọng hát trầm. Người hâm mộ của Qian Kun tại quê nhà và ở Hàn Quốc đều rất mong chờ màn ra mắt của anh chàng sau màn trình diễn đầy ấn tượng tại showcase S.M. Rookies cách đây không lâu.

NCT

Qian Kun trông rất lạnh lùng khi không cười

NCT

NCT

Qian Kun chụp hình chung với Win Win

Jungwoo

Một anh chàng thực tập sinh khác, tên là Jungwoo cũng đã thu hút vô số sự chú ý sau khi xuất hiện trong MV "Paper Umbrella" của Yesung. Mặc dù thông tin của Jungwoo chưa được tiết lộ nhiều song khả năng nhảy cực đỉnh của anh chàng tại showcase S.M. Rookies đã đem về một lượng fan nhất định. Nhiều người tin rằng Jungwoo sẽ sớm ra mắt với tư cách nhảy chính của NCT.

NCT

Ngoại hình của Jungwoo chẳng khác gì các nam chính bước ra từ truyện tranh

NCT

Jungwoo xuất hiện trong MV của Yesung - "Paper Umbrella"



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày