Dance practice phiên bản Techwear gây tranh cãi của aespa: Bị chê bắt chước BLACKPINK nhưng 'fail' toàn tập, trang phục xấu hơn cả back dancer - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ tư - 13 / 01 / 2021

Dance practice phiên bản Techwear gây tranh cãi của aespa: Bị chê bắt chước BLACKPINK nhưng 'fail' toàn tập, trang phục xấu hơn cả back dancer

Dù từng được mong đợi rất nhiều nhưng dance practice lần này của aespa lại khiến không ít khán giả cảm thấy thất vọng.

Sau 1 tháng, 21 ngày và 11 giờ phát hành, "Black Mamba" của aespa đã cán mốc 100 triệu view trên YouTube, xô đổ kỷ lục mà "DALLA DALLA" của ITZY từng thiết lập để trở thành MV debut của một nhóm nhạc Kpop chạm tay đến con số 100 triệu lượt xem trong thời gian nhanh nhất. Để ăn mừng kỷ lục này, vào ngày 12 tháng 1 vừa qua, aespa đã phát hành một video dance practice đặc biệt nơi các thành viên thể hiện vũ đạo "Black Mamba" trong trang phục Techwear.

Bắt đầu từ 1 tuần trước đó, aespa đã thực hiện một cuộc thăm dò ý kiến trên mạng xã hội, trong đó người hâm mộ có thể bỏ phiếu để lựa chọn họ muốn xem girlgroup này biểu diễn trong trang phục suit hay Techwear. Kết quả, số lượng người hâm mộ bỏ phiếu cho Techwear, một xu hướng thời trang kết hợp cùng công nghệ hiện đang rất thịnh hành trong giới trẻ ngày nay, nhiều hơn hẳn so với suit.

aespa bị chê khi mặc Techwear

aespa bị chê khi mặc Techwear

aespa bị chê khi mặc Techwear

Trước aespa, nhiều nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng khác của Kpop như BLACKPINK, SuperM, MAMAMOO hay MONSTA X cũng đã gây ấn tượng khi diện trang phục Techwear

Trước sự lựa chọn của người hâm mộ, các thành viên aespa đã diện những bộ trang phục với 2 tông màu chủ đạo đen và đỏ để biểu diễn vũ đạo ca khúc "Black Mamba". Các cô gái nhà SM cũng sử dụng nhiều phụ kiện khác như kính bảo hộ, vòng cổ choker và súng BB để hoàn thiện phong cách Techwear của mình.

aespa bị chê khi mặc Techwear

aespa bị chê khi mặc Techwear

aespa bị chê khi mặc Techwear

Thế nhưng, thay vì thích thú, video dance practice mới nhất của aespa lại tạo nên khá nhiều tranh cãi trên Internet Hàn Quốc khi nhiều cư dân mạng cảm thấy thất vọng với phong cách trang phục của các thành viên. Netizen Hàn cho rằng trang phục Techwear của aespa khá giống với "Kill This Love" của BLACKPINK nhưng lại không ấn tượng bằng, dẫn đến việc không ít fan cảm thấy hụt hẫng. Thậm chí, có những bình luận còn thẳng thắn nhận xét rằng trang phục của các vũ công phụ họa trong màn trình diễn này còn đẹp hơn so với quần áo của các thành viên aespa.

- "Trang phục của họ trông giống "Kill This Love" của BLACKPINK nhỉ"

- "Tôi đã từng mong đợi aespa cũng sẽ mặc đẹp như BLACKPINK trong "Kill This Love" mà"

- "Thế mới thấy BLACKPINK được cho mặc đẹp đến mức nào"

- "Đó không phải là Techwear mà tôi từng nghĩ... Tôi luôn cảm thấy không hài lòng với trang phục của aespa"

- "Tệ hơn dự kiến"

- "Tôi cứ tưởng họ phải mặc trang phục như thế này cơ ...ㅠㅠ"

aespa bị chê khi mặc Techwear

- "Có vẻ như 2 thành viên duy nhất phù hợp với Techwear chỉ có Karina với dáng người cao ráo và Winter với dáng người thanh mảnh"

- "Thông thường idol nữ mặc Techwear sẽ có phong thái như thế này cơ, nhưng aespa thì..."

aespa bị chê khi mặc Techwear

aespa bị chê khi mặc Techwear

- "Tổng thể trang phục của Giselle trông lộn xộn quá"

"Nhưng nhìn thế này mới thấy aespa hot thật đấy. Nói thật thì họ không đẹp xuất sắc, nhưng cũng chẳng có gì quá kỳ quặc. Đây chỉ là một video bình thường nhưng đã thu hút đến hơn 700 bình luận ở đây và bài viết này còn lọt vào mục HOT nữa"

- "Biết là trang phục của BLACKPINK là trang phục quảng bá chính cho bài hát, còn đây chỉ là trang phục mặc một lần để quay content tặng fan thôi, nhưng cách biệt giữa họ vẫn có hơi nghiêm trọng..."

- "Ha... Nhưng mà trang phục của họ tệ quá. Đây mà là Techwear sao? Thật sự thì tôi đã rất mong đợi video này của họ và thậm chí còn dùng nhiều tài khoản khác nhau để bỏ phiếu nữa... Nhưng làm ơn xin đừng cho họ mặc những bộ trang phục nửa mùa thế này chứ... Chúng khiến tôi phát điên lên mất"

- "Mỗi lần nhìn thấy Giselle tôi đều có cảm giác cô ấy được trang điểm quá nhạt ㅠ"

- "Họ không thể cho Giselle thứ gì đó mạnh mẽ hơn và đẹp hơn một chút hay sao? ㅠㅠㅠ Kiểu tóc và make up của cô ấy lúc nào cũng quá đơn giản và nhạt nhòa ㅠㅠㅠㅠㅠ"

- "Nói thật thì trang phục của các vũ công phụ họa thậm chí còn đẹp hơn đồ của các thành viên đấy ㅋㅋ"

- "Ah... Đây không phải là thứ mà fan muốn đâu... SM gọi đây là trang phục Techwear ư? ㅜㅜ  Nhưng mà may là các thành viên đều nhảy tốt"

- "Coordi à, ra đây nói chuyện chút nào..."

- "Trang phục thật kỳ quặc. Không để lại chút ấn tượng nào cả"

- "Quần của Giselle sao thế kia... Bộ đồ này khiến eo cổ trông ngắn quá đi mất"

0 "Trang phục cũng giống BLACKPINK đấy nhưng cảm giác thì hoàn toàn khác biệt"

- "Tôi đã mong chờ một phong cách như BLACKPINK, nhưng mà... Cái quái gì thế này.."

Bạn nghĩ gì về trang phục Techwear của aespa trong video dance practice "Black Mamba"?



#aespa #Techwear #dance pratice #Black Mamba #tinnhac aespa #BLACKPINK #tinnhac BLACKPINK #Kill This Love #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày