Đau xót quãng thời gian tủi nhục khi làm thực tập sinh của các nữ idol Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 07 / 06 / 2017

Đau xót quãng thời gian tủi nhục khi làm thực tập sinh của các nữ idol Hàn Quốc

Con đường trở thành thần tượng Kpop chưa bao giờ trải đầy hoa hồng, chân lý này càng đúng hơn trong trường hợp của các nữ thực tập sinh.

Trong một tập phim gần đây của web series Idol Drama Operation Team, 7 nữ thần tượng đến từ các idolgroup đã chia sẻ những câu chuyện về quãng đời thực tập sinh của họ, thời điểm mà mỗi người đều phải nỗ lực hết sức để giành được một suất debut và ra mắt khán giả.

Đáng chú ý, câu chuyện của mỗi cô gái không chỉ đơn thuần phản ánh những gì mà họ đã trải qua, chúng còn phơi bày nhiều khóc khuất ở làng giải trí Hàn Quốc, nơi bấy lây nay vẫn luôn được khoác lên vẻ ngoài trong sạch và hào nhoáng. 

Seulgi (Red Velvet)

Idol nữ

Seulgi tiết lộ rằng cô luôn cảm thấy không an toàn và thiếu ổn định khi lựa chọn con đường trở thành một thần tượng, đặc biệt là vì cô cũng không biết chính xác khi nào mình sẽ được ra mắt.

Trước đây, thành viên Red Velvet đã gặp nhiều khủng hoảng sâu sắc vào năm làm thực tập sinh thứ 4 và thứ 5, thậm chí suýt nữa Seugi đã bỏ cuộc. Rất may, lời động viên của người mẹ đã giúp Seulgi lấy lại bình tĩnh, tiếp tục luyện tập và ra mắt với Red Velvet.

Seulgi cho rằng, thời điểm khiến cô cảm thấy tuyệt vọng nhất đó là khi các thực tập sinh cùng khóa, cùng luyện tập với cô nàng đều lần lượt rời đi, cuối cùng chỉ còn Seulgi và Irene tiếp tục ở lại gắn bó.

Sohee (I.B.I)

Idol nữ

Trong khi đó, nữ thần tượng Sohee (I.B.I) lại chia sẻ câu chuyện về công ty giải trí cũ của cô. Sohee kể rằng mình từng phải đi viếng rất nhiều chùa, đồng thời làm nhân viên phục vụ trong nhà hàng thịt nướng của giám đốc để kiếm tiền debut.

Chưa hết, quản lý của Sohee thường xuyên yêu cầu cô ngồi bên cạnh anh ta khi cả hai đi xe ô tô. Có một lần, anh chàng còn từng nói với Sohee một cách chân thành: "Hãy kết hôn với anh nhé!".

D.ana (SONAMOO)

Idol nữ

D.ana, thành viên Sonamoo, cho biết công ty quản lý của cô yêu cầu tất cả thực tập sinh phải đo cân nặng vào cuối mỗi ngày, nếu họ không đạt được số cân yêu cầu, họ sẽ không được phép về ký túc xá.

Hơn nữa, các thực tập sinh đều được đánh giá vào cuối mỗi tháng, nếu trọng lượng của họ vượt quá tiêu chuẩn, công ty quản lý sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng với họ. Có thời điểm, 10 trên 15 thực tập sinh nữ đã bị loại khỏi công ty của D.ana vì lý do này.

YooA (Oh My Girl)

Idol nữ

YooA (Oh My Girl) đã tiết lộ rằng cô ấy từng đói đến mức phải trốn vào phòng tắm để ăn và tránh bị nhân viên công ty phát hiện. 

Somi (I.O.I)

Idol nữ

Maknae Somi tỏ ra đồng cảm với YooA vì cô nàng cũng từng gặp khó khăn khi không thể ăn bất cứ thứ gì cô muốn. Có một lần Somi đã trốn vào phòng tắm để ăn mì udon với Chaeyoung (TWICE) nhưng thật không may, một nhân viên đã phát hiện ra họ.

***

Với những trải nghiệm ấn tượng và đầy chân thực này, các thành viên của Idol Drama Operation Team sẽ tự tay viết nên một kịch bản phim truyền hình dành riêng cho họ. Đặc biệt, bộ phim này cũng sẽ do 7 thành viên tham gia diễn xuất.



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày