Wonpil chia sẻ: "Park Jin-young thực sự yêu thương chúng tôi" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 14 / 06 / 2017

Wonpil chia sẻ: "Park Jin-young thực sự yêu thương chúng tôi"

Với DAY6 mỗi tháng đi qua sẽ có thêm nhiều điều bất ngờ mới, họ sẽ thể hiện nhiều hơn về phong cách đa dạng của mình.

Buổi showcase ra mắt full album đầu tiên của nhóm nhạc nam DAY6 mang tên "SUNRISE" đã được tổ chức tại West Bridge Live Hall ở Seogyo-dong, Mapo-gu, Seoul vào ngày 7 tháng 6 vừa qua.

Thành viên Sung Jin đã chia sẻ cảm xúc: "Đây là một ngày đầy ý nghĩa vì chúng tôi có thể giới thiệu full album đầu tiên của mình đến với công chúng." Sau khi trình diễn các ca khúc như "Dance Dance" và "You Were Beautiful", WonPil đã nói rằng "You Were Beautiful" là ca khúc mà các thành viên của DAY6 yêu thích và quan tâm nhiều.

Bài hát chủ đề đầu tiên của full album - "I Smile" là một bài hát trữ tình nói về nỗ lực chân thành của một người sống trong tình yêu trước khi chia tay. Đây là một bản nhạc lyrical rock với âm thanh từ tiếng trống gây ấn tượng xuyên suốt bài hát. DAY6 đã trình diễn ca khúc chủ đề "I Smile" và ca khúc "Lean me Me".

Sau đó, DAY6 đã bình luận về dự án "Every Day6", tức là mỗi tháng đều sẽ có một bài hát mới. Vì lý do tại sao họ lại thực hiện dự án này, Sung Jin đã nói, "Chúng tôi có nhiều thể loại để làm nhạc cho nhóm, nhưng có một số điều không giống như là âm nhạc thực sự của một ban nhạc, nên chúng tôi đang cố gắng làm ra nó."

Young K chia sẻ: "Lý do là DAY6 không chỉ có đi theo dòng nhạc rock giống như cách ban nhạc đang hoạt động, mà chúng tôi cũng biểu diễn ở nhiều nước khác nhau dưới dạng các ban nhạc ở nước ngoài. Chúng tôi không giới hạn ở các thể loại, tôi muốn được thể hiện nhiều hơn nữa."

Thực tế Park Jinyoung đã không tiếc lời khen ngợi rằng: "Thật hạnh phúc khi có thể mang lại cho người hâm mộ biết giá trị đích thực của ban nhạc này." thông qua SNS. 

WonPil cũng đã chia sẻ rằng: "Park Jin-young thực sự yêu thương chúng tôi, vào một ngày nọ, anh ấy nói rằng "Tôi đang chờ đợi âm nhạc của DAY6,cậu nghĩ sao nếu đem nó đến đây nhỉ?"" Tôi không thể tự mình nói lời cảm ơn vì đã xấu hổ nhưng tôi thực sự rất biết ơn ngài ấy."

"Ông chủ Park" đã hết lời khen ngợi và quan tâm đến DAY6.

SungJin nói "Tôi đã trải qua năm đầu tiên ở nhà hát sau khi debut, và tôi đã cảm thấy mình rất khó để chịu đựng được. Đó là thời điểm để có thể tích lũy được kinh nghiệm, là khoảng thời gian khó khăn mà tôi phải vượt lên."

Young K cũng nói: "Tôi đã biểu diễn rất nhiều, và tôi cảm thấy "ban nhạc trên sân khấu" thực sự thú vị, tôi có thể thử mọi thứ mọi lúc và có thể làm mọi thứ tùy hứng."

Cuối cùng, âm nhạc tương lai của DAY6 là gì? Young K chia sẻ rằng: "Tôi muốn làm một bài hát mà mọi người có thể đồng cảm với nhau ngay cả khi họ nghe chúng thường xuyên. Tôi không biết nó sẽ phổ biến như thế nào, nhưng tôi muốn làm nên những giai điệu có sức mạnh tương tự như thế."

 



Bạn nghĩ ai chính là trụ cột của công ty quản lý đáng ngưỡng mộ nhất ?
  • BoA

    BoA

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • BTS

    BTS

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • MAMAMOO

    MAMAMOO

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày