Đây là lí do Na-Eun "thất vọng" về các thành viên A Pink - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 30 / 06 / 2017

Đây là lí do Na-Eun "thất vọng" về các thành viên A Pink

Cô gái hờn dỗi tiết lộ các thành viên đã không ủng hộ các bộ phim truyền hình của cô theo cách mà họ ủng hộ thành viên của Jung Eun Ji. Thật đáng yêu phải không?

Trong chương trình "Weekly Idol" ngày 28 tháng 6, các thành viên của Apink đã lần đầu tiên phát biểu những khúc mắc nho nhỏ và những bí mật giữa họ với nhau.

Trong khi nhiều lời than vãn của các thành viên khác tập trung vào một thành viên nào đó đi chơi mà không có họ (hoặc ngược lại hỏi han họ sao lại quá thường xuyên đi ra ngoài?), thì  Son Naeun lại than phiền cả nhóm của mình vì việc khác.

Hóa ra cô cảm thấy thất vọng vì các thành viên của cô đã không ủng hộ các bộ phim truyền hình của cô theo cách mà họ ủng hộ thành viên của Jung Eun Ji. "Khi Eunji làm một bộ phim truyền hình, mọi người đều nói với cô ấy rằng họ thích nó, nhưng họ cũng không làm như vậy cho các bộ phim truyền hình của tôi", cô nói.

Các thành viên còn lại ngay lập tức phản đối điều đó và khằng định rằng họ có theo dõi màn biểu diễn của cô trong "Cinderella and the Four Knights". Chorong nói: "Các thành viên còn lại trong chúng tôi không thể hiện cảm xúc của mình thật sự tốt. Nó làm cho chúng tôi hơi khép nép. Đó có thể là lý do tại sao cô ấy cảm thấy như vậy ".

Nhưng Chorong sau đó nói thêm, "Lần đầu tiên tôi đóng phim, Bomi xem một bộ phim khác trong cùng một khoảng thời gian vì có Jo In Sung đóng"



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày