Đến lượt Seventeen gặp rắc rối bởi fan hâm mộ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 11 / 07 / 2016

Đến lượt Seventeen gặp rắc rối bởi fan hâm mộ

Cụ thể, đài KBS đã có những lời cảnh báo đối với nhóm nhạc Seventeen lẫn fandom của nhóm khi đã liên tục quay hình trái pháp tại một chương trình âm nhạc của đài.

Nhóm nhạc mới nổi Seventeen vừa có màn trở lại ấn tượng sau khi phát hành album repackage của "Love & Letter" vào ngày 4 tháng 7 vừa qua. Album repackage này có thêm 5 bài hát mới so với album gốc được phát hành trước đó, tổng cộng, có tất cả 15 bài hát trong phiên bản "Love & Letter" mới này.

Ra mắt chưa bao lâu nhưng album này đã nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp hạng doanh số bán đĩa ở thời điểm hiện tại! Vào ngày 9 tháng 7, album mới của các chàng trai Seventeen xuất sắc chiếm vị trí # 1 trên bảng xếp hạng doanh số hàng ngày của Hanteo và cả Synnara. Ca khúc chủ đề "Very Nice" cũng đạt được thành tích khá tốt trên các bảng xếp hạng nhạc số.

Seventeen KBS 1

Seventeen hiện đang nhận được những phản hồi rất tốt từ album mới lần này. Thế nhưng, hình ảnh đẹp của nhóm lại có nguy cơ bị liên lụy bởi những hành động thiếu suy nghĩ của một bộ phận người hâm mộ.

Gần đây, một số master fansite của Seventeen đã khiến cả fandom và thậm chí cả thần tượng của mình gặp rắc rối bằng cách quay phim và chụp ảnh tại "Yoo Hee Yeol's Sketchbook" của đài KBS, một chương trình cấm quay phim và chụp ảnh. Không những vậy, những fan này còn nói với MC Yoo Hee Yeol rằng hãy tránh ra chỗ khác để họ có thể chụp được ảnh của thần tượng mình. Chưa dừng lại ở đó, một trong số các thành viên của nhóm đã liên tục yêu cầu fan ngừng lại, nhưng họ vẫn tiếp tục chụp ảnh.

Seventeen KBS 1

Đáp lại hành động thô lỗ này, KBS đã lên tiếng cảnh cáo Seventeen và người hâm mộ của nhóm. Pledis Entertaiment - công ty quản lý của Seventeen cũng đã chính thức gửi thông báo cảnh cáo đến fan với nội dung: "Xin chào, chúng tôi là staff của Seventeen. Chúng tôi vừa nhận được một lời cảnh cáo từ đài truyền hình vì buổi quay hình chương trình "Sketchbook" vào ngày hôm nay. Bắt đầu từ bây giờ, bất kỳ fan nào bị bắt gặp quay phim hay chụp ảnh (trong các chương trình quay hình) tại các sự kiện cấm thực hiện các hành động này sẽ bị cấm gia nhập fanclub chính thức của nhóm cũng như không được phép tham gia các sự kiện chính thức của Seventeen. Tất cả những video và hình ảnh từ chương trình "Sketchbook" đã được đăng tải (bao gồm cả những hình ảnh và clip được up lên sau khi chương trình phát sóng) cũng sẽ bị xử lý tương tự, chính vì thế, xin hãy lưu ý điều này".

Không thể đánh giá cả một cộng đồng fan chỉ vì hành động của một số ít người hâm mộ. Thế nhưng rõ ràng, số ít fan này đã mang lại rắc rối cho những người hâm mộ chân chính, cũng như chính các chàng trai Seventeen. Hy vọng đây sẽ là bài học lớn cho fandom của Seventeen cũng như các fandom khác tại Kpop!

Munnie lược dịch

 



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày