Điểm danh "bom xịt" đầu năm 2017 của Big 3 do fan bình chọn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 19 / 06 / 2017

Điểm danh "bom xịt" đầu năm 2017 của Big 3 do fan bình chọn

Năm 2017 đã đi qua được gần nửa chặng đường với sự ra đời của rất nhiều siêu phẩm, nhưng xen lẫn với đó cũng có không ít ca khúc bị đánh giá là "flop thê thảm". Theo nhiều fan, đây là những nhóm nhạc xịt nhất của Big 3 tính đến thời điểm hiện tại

Dù là bộ tam thống trị làng giải trí Hàn Quốc nhưng thực tế, không phải sản phẩm mới ra lò nào từ 3 ông trùm này cũng được fan Kpop ủng hộ một cách mù quáng. Mới đây, cộng đồng fan đã bỏ phiếu để tìm ra chủ nhân của những ca khúc được coi là dở nhất do Big 3 xuất xưởng đầu năm 2017. 

YG: IKON

Có vẻ như, sự trở lại lần này của nhóm nhạc nam "em út" nhà YG đã thất bại toàn tập khi không những trượt vỏ chuối trên các BXH mà còn được xếp vào hàng ca khúc dở nhất của nhóm từ trước đến nay. "Bling Bling""B-Day" - 2 ca khúc chủ đạo đều khá kén người nghe nên không bất ngờ khi nhận được 25,1% tổng số phiếu bầu, nắm giữ ở vị trí số 1 trong BXH. 

MV "Bling Bling" - IKON

"B-Day" - IKON

JYP: GOT7 và TWICE

Nhà JYP có đến 2 ứng cử viên góp mặt trong đợt bình chọn này, lần lượt nắm giữ vị trí thứ 2 và 3 với số phiếu sát sao là GOT7 – 18,23% và TWICE - 17,66%.

Với GOT7, "Never Ever" dường như lạc loài với các bản hit phát hành thời gian trước và không ngoa khi gọi ca khúc này là "bom xịt" bởi giai điệu ngang, thiếu cao trào và thực sự khó "cảm". 

"Never Ever" - GOT7

"Signal" của TWICE cũng có số phận tương tự khi các netizen đánh giá sản phẩm này chỉ dừng lại ở mức nghe được chứ chưa thể bật lên thành hit. Concept MV với nội dung khó hiểu cũng là điểm trừ khiến MV này bị liệt vào top các bản nhạc tệ nhất đến từ 3 ông trùm. 

"Signal" - TWICE

SM: NCT 127 và Red Velvet

NCT 127 an toàn ở vị trí thứ tư khi "Cherry Bomb" thu về 15,95% lượt bình chọn. Âm nhạc nghe hoài chẳng thấm, phần điệp khúc còn nhạt hơn đoạn mở đầu cùng tạo hình màu hường nữ tính chính là những yếu tố khiến "Cherry Bomb" trở thành "con ghẻ" của NCT 127. 

MV "Cherry Bomb" - NCT 127

Giữ các thứ hạng cao trên các BXH trong thời gian dài nhưng "Rookie" của Red Velvet cũng trở thành đại diện thứ 2 đến từ nhà SM đứng cuối cùng trong Top 5 ca khúc dở nhất đầu năm 2017 với 12,25% tổng số phiếu bầu. Không chỉ MV mà phần giai điệu của "Rookie" cũng bị các netizen chê "như dành cho con nít" và không xứng tầm Big 3. 

"Rookie" chốt hạng Top 5 ca khúc dở nhất đến từ Big 3



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày