Điểm danh nhũng album Kpop "lên đỉnh" BXH Itunes nhiều quốc gia nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ sáu - 23 / 06 / 2017

Điểm danh nhũng album Kpop "lên đỉnh" BXH Itunes nhiều quốc gia nhất

Việc có album đứng top bảng xếp hạng Itunes ở nhiều quốc gia trên thế giới là minh chứng rõ ràng cho sức hút của nhóm trên bình diện quốc tế.

Album "Wings" (BTS) - 27 quốc gia

Chỉ sau 1 ngày phát hành, album “WINGS” đã làm cho BTS cũng như cộng đồng fan của nhóm là A.R.M.Y khóc thét bởi sự thành công ngoài sức mong đợi của nó. "Wings" đã "lên ngôi" tại iTunes của 27 quốc gia như Brazil, Chile, Denmark, Finland, Hong Kong, Ireland, Laos, Malaysia, New Zealand, Russia, Singapore, Sweden, Taiwan, Turkey, Brunei, ... Album cũng đứng đầu 97 BXH khác nhau ở 56 nước trên toàn thế giới.

Album “MADE” (BIG BANG) – 25 quốc gia

Chỉ trong vòng 24 giờ sau khi phát hành hai single album “M” đánh dấu sự trở lại, Big Bang đã không chỉ “diệt sạch” các BXH trong nước mà còn “nuốt chửng” cả các BXH iTunes quốc tế. Ca khúc đã đứng đầu bảng xếp hạng Itunes 25 quốc gia như Thái Lan, Singapore, Philippines, Hồng Kông, Indonesia, Việt Nam, Macau, Romania, Malaysia, Đài Loan...Và lọt top 10 của nhiều quốc gia như Na Uy, Thụy Điển, Argentina, Anh, Hoa Kỳ, Úc … Album cũng đúng thứ 4 trên bảng xếp hạng Itunes thế giới.

Album “Fate Number For” (WINNER) – 24 quốc gia

 

Vào 4 giờ chiều (giờ Hàn Quốc) ngày 4/4/2017, WINNER trở lại với mini album “Fate Number For”. Chưa đầy một ngày, album mới này đã lập thành tích trên BXH iTunes của nhiều quốc gia. Album đứng đầu bảng xếp hạng iTunes của 24 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Macao, Malaysia, Mexico, Na Uy, Philippines, Bồ Đào Nha, Singapore, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Brunei Darussalam, Colombia, Phần Lan, Hy Lạp, Guatemala, Hồng Kông, Indonesia, Kazakhstan, Luxembourg, Việt Nam … Không chỉ vậy, “FATE NUMBER FOR” cũng đã giành được vị trí thứ 4 ở Canada và vị trí thứ 10 tại Hoa Kỳ.

Album “Square One” (BLACK PINK) – 17 quốc gia

Vào ngày 8/8/2016, Black Pink đã chính thức ra mắt với mini album “Square One”. Chỉ sau hơn 1 ngày, mini album “Square One” xuất sắc dẫn đầu BXH iTunes của 17 quốc gia như Brunei Darussalam, Colombia, Phần Lan, Hy Lạp, Guatemala, Hồng Kông, Indonesia, Kazakhstan, Luxembourg, Việt Nam ... Bên cạnh đó, album của các cô gái còn đứng hạng nhất trên Worldwide iTunes Album Chart. Với thành tích này, Black Pink trở thành thần tượng Kpop đầu tiên đạt vị trí No.1 ở BXH này trong thời gian ngắn nhất.

Album “EXODUS” (EXO) và Album “Wellcome Back” (iKON) – 11 quốc gia

Ngày 30/3/2015, EXO phát hành album “EXODUS”. Album nhanh chóng dẫn đầu hàng loạt bảng xếp hạng Itunes của nhiều quốc gia như Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan, Hồng Kong … Không chỉ vậy, album còn vươn lên vị trí thứ 95 trong bảng xếp hạng Billboard Hot 200 nhờ lượng bán album khủng trong tuần đầu của nhóm tại Mỹ.

Rạng sáng 24/12/2015 (theo giờ địa phương), iKON tung ra album phòng thu Welcome Back – đĩa nhạc chính thức đầu tiên của nhóm. Ngay lập tức, Album dẫn đầu hang loạt bảng xếp hạng lớn nhỏ trong nước cũng như nhiều bảng xếp hạng Itunes của nhiều quốc gia như Macau, Việt Nam, Malaysia, Panama, Peru, Singapore, Đài Loan, Thái Lan …

“7CN” (CN Blue); “Lion Heart” (Girls" Generation); “TWICEcoaster: Lane 1” (TWICE) – 9 quốc gia

Mini album mới nhất của CN Blue đứng đầu Itunes của 9 quốc gia khác nhau gồm: Hong Kong, Indonesia, Macau, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và Russia. Album cũng giành vị trí thứ 2 trên Itunes Anh, Úc, Chi lê, Philippines và #3 tại Hoa Kì.  

Album gần đây nhất của các cô gái nhà S.M. cũng khiến người hâm mộ phải than phục bởi sự thành công không tưởng. Album "Lion Heart" giành vị trí số 1 trên hạng mục “Album Chart” ở 9 nước. Trong đó có Chile, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Phillippines, Đài Loan, Hong Kong, Brunei và Việt Nam.

Dù chỉ mới ra mắt chưa đầy 2 năm nhưng “những chú gà cưng nhà JYP” cũng đã phải khiến các nhóm nhạc khác phải dè chừng. Không chỉ thành công trong mảng nhạc số hay lượt xem MV trên Youtube, mini album TWICEcoaster: Lane 1” cũng đã chứng minh về sức hấp dẫn của 9 cô gái khi đứng đầu Itune của 9 quốc gia như Việt Nam, Thái Lan, Đài Loan, Hồng Kong, Phillipines …

 



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày