Điều khiến Knet lo lắng nhất khi đội hình girlgroup mới nhà Cube dần lộ diện: Không có visual điển hình như (G)I-DLE, liệu có đi vào 'vết xe đổ' của CLC? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ năm - 22 / 04 / 2021

Điều khiến Knet lo lắng nhất khi đội hình girlgroup mới nhà Cube dần lộ diện: Không có visual điển hình như (G)I-DLE, liệu có đi vào 'vết xe đổ' của CLC?

Với những gì đã được công bố cho đến nay, nhiều người tin khả năng nhóm nữ mới đi theo phong cách như 4Minute hay (G)I-DLE là gần như không có.

Với việc hàng loạt công ty giải trí từ lớn đến nhỏ liên tục tung ra các nhóm nhạc nữ mới trong khoảng 1 - 2 năm gần đây, Cube Entertainment cũng vừa chính thức gia nhập cuộc đua này. Sau khi thông báo sẽ cho ra mắt một nhóm nữ mới với tên gọi LIGHTSUM, Cube cũng đã lần lượt giới thiệu đến khán giả những thành viên sẽ có mặt trong đội hình debut.

LIGHTSUM-Cube

Tính đến ngày 22 tháng 4, đã có 8 gương mặt được công bố trong đội hình chính thức của LIGHTSUM. Hiện vẫn chưa rõ nhóm nữ này sẽ có tổng cộng bao nhiêu thành viên, nhưng những cái tên được tiết lộ cho đến thời điểm này đã sớm giúp LIGHTSUM nhận được quan tâm của cộng đồng mạng và các fan Kpop, đặc biệt là khi một nửa đội hình nhóm đã khá quen mặt với khán giả qua những show sống còn trước đó.

8 thành viên LIGHTSUM được Cube Entertainment công bố tính đến thời điểm này:

LIGHTSUM-Cube

LIGHTSUM-Cube

Yoon Sangah (sinh năm 2002)

LIGHTSUM-Cube

LIGHTSUM-Cube

Lee Juhyeon (sinh năm 2004). Từng dự thi "The Unit" và "Dancing High"

LIGHTSUM-Cube

LIGHTSUM-Cube

Han Chowon (sinh năm 2002). Từng dự thi "Produce 48" và dừng chân ở hạng 13 (vị trí thật được tòa án công bố là hạng 6)

LIGHTSUM-Cube

LIGHTSUM-Cube

Kim Jian (sinh năm 2006)

LIGHTSUM-Cube

LIGHTSUM-Cube

Kim Nayoung (sinh năm 2002). Từng dự thi "Produce 48" với tư cách thực tập sinh của Banana Culture và dừng chân ở hạng 21

LIGHTSUM-Cube

LIGHTSUM-Cube

Oh Huiyeon (sinh năm 2005)

LIGHTSUM-Cube

LIGHTSUM-Cube

Lee Yujeong (sinh năm 2004). Từng dự thi "Produce 48" với tư cách thực tập sinh của CNC và dừng chân ở hạng 51

LIGHTSUM-Cube

LIGHTSUM-Cube

Hina (sinh năm 2003). Thành viên người Nhật Bản

3 năm kể từ sau ngày (G)I-DLE ra mắt, Cube Entertainment mới cho ra mắt thêm một nhóm nữ khác. Chính vì vậy, LIGHTSUM đã nhanh chóng nhận được rất nhiều kỳ vọng từ các fan Kpop. Thế nhưng sau khi ảnh profile của 8 thành viên nói trên được công bố, nhiều người lại bắt đầu cảm thấy lo lắng cho girlgroup này vì có vẻ như LIGHTSUM sẽ theo đuổi concept nhẹ nhàng, nữ tính, trong sáng thay vì mạnh mẽ và cá tính như (G)I-DLE hay 4Minute.

Việc công ty chủ quản lựa chọn phong cách trong sáng cho LIGHTSUM vào thời điểm này không quá khó hiểu khi mà nhóm có khá nhiều thành viên nhỏ tuổi. Tuy nhiên, điều này lại khiến nhiều người lo ngại LIGHTSUM rồi sẽ đi vào "vết xe đổ" của CLC - không thể bật lên được với concept đáng yêu và phải chờ đến những bài hát mạnh mẽ mới bắt đầu được khán giả chú ý. Bên cạnh đó, một số người cũng nhận xét rằng tất cả các thành viên LIGHTSUM (tính đến nay) đều mang đến cùng một cảm giác nhẹ nhàng, trong sáng nhưng lại không có một visual đặc sắc điển hình nào như trường hợp của (G)I-DLE trước đó. 

- "Thật sự là không có kiểu gương mặt mỹ nhân điển hình nào trong nhóm này, ai cũng có cảm giác dễ thương trong sáng cả"

- "Không thể không đi theo concept thanh thuần được sao... Tôi chỉ là người qua đường rất thích các ca khúc như "Black Dress", "Me", "Devil" và "Helicopter" của CLC, họ đã chọn được những ca khúc rất hay và sân khấu của nhóm cũng rất tuyệt. Tôi đã tự hỏi tại sao tất cả các thành viên đều xinh đẹp và tài năng như vậy nhưng nhóm lại mãi không thể bật lên được, giờ mới biết hóa ra họ bỏ lỡ giai đoạn vàng thời mới debut mất rồi.. Mong là lần này công ty sẽ cho nhóm mới một ca khúc debut mạnh mẽ giống như 4Minute và (G)I-DLE vậy"

- "Họ có Han Chowon nhưng lại cho nhóm theo concept thanh thuần ư..? Tôi cứ nghĩ kiểu gì cũng sẽ theo phong cách girl crush chứ"

- "Thật sự thì các girlgroup của Cube không thể nào thành công với phong cách đáng yêu được đâu.. Nhất định phải là concept girl crush mạnh mẽ mới nổi tiếng được"

- "Công nhận... Tôi từng rất mong đợi vào họ nhưng mà... Tất cả đều mang cảm giác đáng yêu trong sáng..."

- "Cảm giác như màn debut của họ sẽ không giống với 4Minute hay (G)I-DLE đâu mà sẽ theo phong cách tươi tắn như CLC thời mới ra mắt ấy"

- "Concept thanh thuần sao...? Theo phong cách mạnh mẽ cá tính sẽ tốt hơn nhiều chứ..."

- "Không nhưng mà Cube vẫn chưa rút ra được bài học nào với CLC sao? Họ đã bỏ lỡ cơ hội bật lên khi theo concept dễ thương vào thời kỳ đầu mới ra mắt rồi đấy thôi. Tôi không nghĩ idol nữ của Cube sẽ thành công với phong cách trong sáng được đâu"

- "Có lẽ vì các thành viên vẫn còn khá nhỏ tuổi nên không thể theo phong cách mạnh mẽ được"

- "Nhưng visual của nhóm này là ai nhỉ?"



#CLC #(G)I-DLE #LIGHTSUM #Cube Entertainment #tinnhac CLC #tinnhac (G)I-DLE #tinnhac LIGHTSUM #4Minute #tinnhac 4Minute #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày