Dìm hàng nhau không thương tiếc là bản sắc nhà EXO - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 27 / 03 / 2017

Dìm hàng nhau không thương tiếc là bản sắc nhà EXO

Những màn trêu chọc nhau đáng yêu của họ càng chứng tỏ được mối quan hệ thân thiết giữa các thành viên.

Người hâm mộ có thể biết được độ thân thiết của các thần tượng trong một nhóm với nhau như thế nào thông qua những hành động họ trêu chọc các thành viên khác.  Có thể là đùa cợt, "dìm hàng" không thương tiếc hay tự do "hạ bệ" nhau ngay trên sóng trực tiếp. Với kinh nghiệm đi show thực tế dày dặn, các thành viên EXO luôn biết cách đem đến cho khán giá những tràng cười sảng khoái bằng những hành động trêu chọc nhau vô cùng đáng yêu.

Suho & Chanyeol

EXO từng xuất hiện trong một tập của "Entertainment Weekly", nơi mà nhóm đến thăm đó là trường cũ của Kai và em út Sehun "Guerilla Date" . Trong tập này, trưởng nhóm Suho đã chia sẻ rằng khi nào có hoạt động solo anh chàng sẽ đến đây quảng bá một mình. Ý kiến của đàn anh nhanh chóng bị phản bác khi Chanyeol một cách tình bơ rằng "Chắc khoảng 20 năm nữa điều đó mới xảy ra mất." Để trả thù Chanyeol đã chọc ngoáy trước đó, khi cậu em ước rằng một trong những sáng tác của mình sẽ trở thành bài hát chủ đề tiếp theo của nhóm, Suho nhanh chóng đáp trả bằng chính câu nói của Chanyeol đã nói với anh trước đó "Chắc khó lắm đấy, phải đợi 20 năm nữa mất."

 

Ở một diễn biến khác, trong một phân đoạn của Music Bank Stardust, Baekhyun đã hỏi Suho thành viên nào xuất hiện vào phút 03:01 của MV "Growl". Suho cúi đầu giả vờ không biết và điều này khiến Chanyeol thất vọng vì đó là phần của mình. Chanyeol thậm chí có biệt danh là "3.01" vì độ đẹp trai của mình trong lần xuất hiện của MV vào thời điểm đó. Không những thế, Suho còn đùa rằng anh ấy nhớ nhất là phân đoạn đó vì đó  là lần duy nhất Chanyeol tham gia vào videp âm nhạc của EXO.

 

Baekhyun & Xiumin

Trong một chương trình phát sóng trực tiếp, Baekhyun bắt đầu nói về việc anh chàng cảm thấy tự hào như thế nào khi hoàn thành một cách nhanh chóng bài kiểm tra. "Sau khi làm xong, em đã gục đầu xuống bàn và giả vờ ngủ, tất cả mọi người ở đó đều cho rằng em rất thông minh." Nhưng không, anh già đâu để đứa em được thỏa mãn như vậy, " Bất cứ ai gặp Baekhyun đều cho rằng cậu ấy rất kém thông minh."

 

Baekhyun, D.O. & Chen

Trong lần tham gia chương trình Weekly Idol cách đây 3 năm trước, D.O. và Baekhyun được yêu cầu xếp hạng ngoại hình các thành viên theo ý kiến của họ. Về phần D.O., anh chàng xếp  Baekhyun và Chen ở cuối bảng. Điều này khiến hai anh chàng sau đó phải tranh giành vị trí thứ hai từ dưới lên, cho đến cuối cùng, D.O. vào "phân xử" và chọn Baekhyun là người "xấu nhất". Không chịu khuất phục, lúc đến lượt mình xếp hạng cho nhóm, Baek không ngần ngại để D.O vào thế chỗ mình ở trước đó.  

Pê Tê



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày