Dù đã cao lớn trưởng thành nhưng Sehun vẫn mãi là maknae bé bỏng của EXO - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ tư - 28 / 06 / 2017

Dù đã cao lớn trưởng thành nhưng Sehun vẫn mãi là maknae bé bỏng của EXO

Cho tới tận bây giờ Sehun vẫn được các anh cưng chiều và yêu quý.

Xiumin – người lớn tuổi nhất trong nhóm từ chia sẻ rằng: “Vì Sehun ít tuổi nhất nên em ấy làm gì cũng đáng yêu cả. Tôi nghĩ nếu xét trong nhóm thì em ấy đẹp trai nhất. Em ấy cao, và theo tiêu chuẩn của tôi, gương mặt của em ấy xếp số một.”

Baekhyun và Sehun là cặp anh em có rất nhiều khoảnh khắc tình cảm khiến các fan “đứng ngồi không yên”. Nói về Sehun, Baekhyun chưa bao giờ ‘tiếc” bất cứ một lời ngọt ngào: “Maknae của chúng tôi đáng yêu khỏi cần bàn! Đáng yêu lắm luôn. Có những lúc Sehun không nghe lời chúng tôi nhưng vì thằng bé đáng yêu nên mọi lỗi lầm được tha thứ.Tôi cảm thấy tự hào vì em ấy nhảy rất tuyệt và trò chuyện với fan cũng rất hay nữa”

Baekhyun thú nhận trên truyền hình rằng mình đã cắn mông Sehun vì cậu em quá đáng yêu. “Sehun lúc ngủ trông đáng yêu lắm. Hồi mới debut mình còn cắn mông em ý khi trông thấy em ý ngủ. Người Sehun thơm nức mùi sữa. Thật đấy, mình không đùa đâu.”

Em đáng yêu quá, nên anh “mi” một cái vậy

Từ Nhật Bản trở về, lúc check in tại sân bay, Sehun chẳng cần động tay vào hành lý vì tất cả đã có anh Chanyeol.

Sehun rất hay trêu chọc D.O, cậu em nghịch ngợm thường đặt tay lên đầu anh, có lúc lại đánh … mông anh thế nhưng D.O trầm tĩnh vẫn luôn là người chờ đón Sehun với vòng tay ấm áp.

Để ủng hộ bộ phim đầu tay mà Sehun tham gia, D.O. đã gửi một xe đồ ăn tới trường quay của bộ phim Cats Man. Sau đó, Sehun đã đăng một bức ảnh chụp cậu ấy đứng trước chiếc xe lên Instagram và viết "Tình yêu của tớ D.O. đã đến tận phim trường để ủng hộ chúng tớ này"

Một lần, anh chàng D.O. đã cố gắng “bất chấp” chiều cao khiêm tốn của mình để nhặt giấy trên đầu giúp cậu em Sehun. Nhưng khi anh nhờ cậu em út phủi các mảnh giấy, Sehun đã ngoan ngoãn nhặt giấy trên vai giúp D.O, rồi sau đó lại để lên đầu D.O.

Tham gia NCT’S NIGHT NIGHT RADIO, Sehun đã than thở rằng: “ Suho hyung lúc nào cũng sang giường mình nằm vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Mình chẳng hiểu lí do tại sao. Mà giường thì đã bé lắm rồi”. Khi nghe lời “than thở” đó, Johnny (NCT) lập tức hỏi: “ Vậy có điều gì mà cậu muốn phàn nàn thì hãy nói ngay lúc này”. Sehun đáp lại bằng giọng điệu hết sức đáng yêu: “ Mình không phàn nàn gì cả. Dường như đó là thói quen của anh ấy. Anh Suho nằm bên cạnh và ôm mình thôi”

Bởi vậy, Suho đích thị là người yêu thương em út nhất nhóm.

Chen bày tỏ khi được hỏi cảm nhận về cậu em: “Sehun đáng yêu lắm. Làm gì hay nói gì cũng thấy đáng yêu. Tôi thích lắm và mong rằng trong tương lai, em ấy vẫn luôn như thế”

Đầu gối em chỉ bị đau chút thôi nhưng anh vẫn phải xem cẩn thận mới yên tâm được.

Trong lúc Sehun phát biểu, tất cả các anh đều hướng mắt về anh chàng. “Em út phát biểu, chúng ta phải lắng nghe cẩn thận”

Trong tập phát sóng trên chương trìn Noon song of hope, Baekhyun, Xiumin và Sehun đã tham gia với tư cách khách mời. Khi được hỏi điều gì sẽ xảy ra với thành viên trẻ tuổi nhất nhóm, Sehun đã không ngần ngại trả lời: “ Tôi được yêu mến nhất. Nhiều lúc tôi nói chuyện không dùng kính ngữ và không có hyung nào mắng tôi cả”. Có thể thấy, Sehun rất được các anh lớn cưng chiều.

Nhìn những khoảnh khắc “mật ngọt” này, các fan vẫn luôn tin chắc một điều: Cho dù Sehun có trưởng thành, là một quý ông phong độ thì đối với các hyung, Oh Sehun vẫn mãi mãi là cậu em nhỏ cần được chiều chuộng và yêu thương.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày