Dự đoán thần tượng Kpop sẽ tỏa sáng trên màn ảnh Hàn năm 2016? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 11 / 01 / 2016

Dự đoán thần tượng Kpop sẽ tỏa sáng trên màn ảnh Hàn năm 2016?

Với nhiều thần tượng Kpop vừa hát hay vừa diễn xuất giỏi, liệu ai sẽ được nhắc đến nhiều nhất trong năm nay?

Cùng dự đoán xem ngôi sao nào sẽ có bước đột phá ngoạn mục trên màn ảnh trong thời gian tới nhé.

Dự án “Moon Lovers” đang thu hút đông đảo sự chú ý của các mọt phim xứ Hàn bởi những tên tuổi gật đầu tham gia phim. Trong đó, phải kể đến sự xuất hiện của Baekhyun (EXO). Theo tin đồn cho biết, nam thần tượng sẽ hóa thân thành Thập A Ca – vai diễn có tuổi tác và tính cách tương đồng với anh nhất. Tuy nhiên, Baekhyun cũng vấp phải nhiều ý kiến phản đối nghi ngờ khả năng diễn xuất từ phía cư dân mạng, hi vọng sẽ được chứng minh trong thời gian phim lên sóng.

Baekhyun (EXO)

Baekhyun (EXO)

Ngoài Baekhyun, em út SNSD - Seohyun là nghệ sĩ SM tiếp theo đồng ý tham gia “Moon Lovers”. Trong phim, cô sẽ vào vai công chúa cuối cùng của vương quốc hậu Baekje, cải trang thành gisaeng (nghệ sĩ mua vui bằng bài hát, điệu múa). Trước đây, em út SNSD từng thử sức trong lĩnh vực phim ảnh qua bộ phim “Passionate Love”“Warm And Cozy” nhận được khá nhiều lời khen ngợi. Tên tuổi của Seohyun càng giúp “Moon Lovers” trở thành dự án truyền hình được quan tâm trong thời gian tới.

Seohyun (SNSD)

Seohyun (SNSD)

Xiumin bén duyên diễn xuất nhờ vai diễn trong “Fall In Challenge” – bộ phim chiếu trực tuyến lập kỉ lục thu hút 20 triệu lượt xem chỉ sau 17 ngày phát sóng. Qua đó, anh chàng lọt vào “mắt xanh” của các đạo diễn làm phim và được nhắm ngay vai diễn trong phim điện ảnh Kim Seon Dal bên cạnh Yoo Seung Ho. Ngoài ra, với lời khen tặng khả năng diễn xuất từ tiền bối Jo Jaehyun, các fan cũng như khán giả đang mong chờ màn thể hiện tiếp theo của Xiumin trong bộ phim sắp tới.

Xiumin

Xiumin

Không kém cạnh các cậu bạn cùng nhóm, Suho cũng lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với vai chính đầu tay trong phim “Glory Day”. Nội dung phim kể về câu chuyện của hai người bạn thân nhưng trưởng thành trong hoàn cảnh khác nhau. Vào một ngày, cả hai bỗng trải qua một sự việc làm thay đổi cả tương lai định mệnh của họ. Thông qua vai diễn này, Suho muốn bộc lộ năng khiếu diễn xuất và theo đuổi con đường diễn viên chuyên nghiệp trong tương lai.

Suho

Suho

Cùng với làn sóng đổ bộ mạnh mẽ của các thần tượng sang lĩnh vực phim ảnh, Hyuk (VIXX) cũng không ngoại lệ. Sắp tới, anh chàng sẽ sắm vai thủ lĩnh bộ tứ hotboy trong một trường trung học trong phim hành động hài “Hold It To Live”. Bộ phim dự kiến sẽ tấn công các rạp phim Hàn Quốc vào tháng 1/2016 này.

Hyuk (VIXX)

Hyuk (VIXX)

Năm 2016, Hongbin sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ qua vai chính trong “Murim School”. Trong phim, nam thần tượng sẽ vào vai Wang Chiang, con trai hoàn hảo của công ty lớn nhất Trung Quốc. Dù là diễn viên tay ngang nhưng Hongbin nhận được nhiều lời khen “có cánh” từ phía đội ngũ sản xuất phim về khả năng nhập vai tự nhiên và tinh thần làm việc chăm chỉ. Bộ phim dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 11/1 sắp tới trên đài KBS.

Hongbin

Hongbin

Năm 2015 vừa qua, Jr (GOT7) từng khiến khán giả bất ngờ với vai diễn trong “My Love Eundong”. Dù chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn nhưng nam thần tượng cho thấy năng lực diễn xuất cũng như sự xuất hiện đầy mê lực của mình trên phim. Thừa thắng xông lên, Jr tiếp tục bắt chay với người đẹp Ji Woo trong dự án điện ảnh “Snow Flurries” nói về chuyện tình của một nam sinh mới chuyển đến trường và cô bạn học cùng lớp. Với những gì đã thể hiện, Jr được cư dân mạng đánh giá là một trong những cái tên sẽ gây sốt phòng vé trong thời gian tới.

Jr (GOT7)

Jr (GOT7)

Có thể nói 2015 là năm đại thành công của Junho (2PM) trong lĩnh vực diễn xuất. Không chỉ xuất hiện trong “Twenty” bên cạnh Kang Ha Neul và Kim Woo Bin, nam thần tượng còn nhận được lời khen ngợi từ tài tử Lee Byung Hun cho màn thể hiện xuất sắc trong phim điện ảnh “Memories Of The Sword”. Tiếp nối thành công ấy, Junho tiếp tục nhận lời xuất hiện trong dự án truyền hình “Memory” vào vai luật sư Park Tae Suk bị mắc bệnh alzheimer. Bộ phim sẽ được phát sóng vào tháng 3/2016 ngay sau khi "Signal" kết thúc.

Junho (2PM)

Junho (2PM)

Được đánh giá là một trong những thần tượng Kpop có khả năng diễn xuất tuyệt vời nhất hiện nay, D.O. (EXO) sắp tới sẽ tái ngộ khán giả với vai diễn màn ảnh rộng trong “Pure Love” bên cạnh sao nhí Kim So Hyun. Nhân vật Beom Sil của anh cùng 4 người bạn sẽ đưa khán giả trở về tuổi thanh xuân thông qua một lá thư được gửi đến từ 23 năm trước. Ngoài ra, mối tình đầu đáng nhớ được D.O. và Kim So Hyun khắc họa sinh động cũng là một trong những điều khiến khán giả mong chờ ở bộ phim. “Pure Love” sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 24/2 trên khắp các rạp phim Hàn Quốc.

D.O. (EXO)

D.O. (EXO)

 



Theo bạn ai sẽ là người tỏa sáng nhất trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2016?
  • Baekhyun (EXO)

    Baekhyun (EXO)

    Baekhyun (EXO)

    0 votes / 0%
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0 votes / 0%
  • Xiumin

    Xiumin

    Xiumin

    0 votes / 0%
  • Suho

    Suho

    Suho

    0 votes / 0%
  • Hyuk (VIXX)

    Hyuk (VIXX)

    Hyuk (VIXX)

    0 votes / 0%
  • Hongbin

    Hongbin

    Hongbin

    0 votes / 0%
  • Jr (GOT7)

    Jr (GOT7)

    Jr (GOT7)

    0 votes / 0%
  • Junho (2PM)

    Junho (2PM)

    Junho (2PM)

    0 votes / 0%
  • D.O. (EXO)

    D.O. (EXO)

    D.O. (EXO)

    0 votes / 0%
Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày