Eunhyuk (Super Junior) tham gia Radio Star với tư cách MC đặc biệt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 27 / 07 / 2017

Eunhyuk (Super Junior) tham gia Radio Star với tư cách MC đặc biệt

Dù những phút giây ban đầu còn nhiều bỡ ngỡ, nhưng sẽ không lâu nữa anh sẽ làm việc thật tốt với công việc mới.

Vào ngày 26 tháng 7, Eunhyuk (Super Junior) đã xuất hiện với tư cách MC đặc biệt trong chương trình talk show Radio Star của đài MBC. Sau khi chiếc ghế của Kyuhyun bị bỏ trống vì anh chàng phải nhập ngũ, tổ sản xuất Radio Star đã mời nhiều MC đặc biệt đến tham gia chương trình của mình.

Eunhyuk

Eunhyuk

Đối với Eunhyuk, anh chàng đã nhận được lời mời và bắt đầu ghi hình cho chương trình vào ngày 17 tháng 7 - chỉ 5 ngày sau khi anh chàng được giải ngũ khỏi quân đội.

Dù ở những giây phút chào hỏi đầu tiên, Eunhyuk vẫn còn khá ngượng ngùng nhưng nhờ có lời động viên từ MC Kim Gura, thành viên Super Junior đã tự tin thêm rất nhiều lần. Anh chàng quyết định chào và giới thiệu về bản thân như một binh sĩ đang làm việc trong doanh trại. "Xin chào, rất vui khi gặp lại mọi người. Đã rất lâu rồi, Tôi là Super Junior Eunhyuk, người đang trở lại truyền hình sau khi được giải ngũ. Hôm nay tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ!".

Eunhyuk

Các MC khác cũng chuẩn bị một món quà đặc biệt cho Eunhyuk, đó là tấm ảnh anh chàng nhảy cầu với biểu cảm vô cùng "khó đỡ", từng xuất hiện trong một tập phát sóng trước đó.

Eunhyuk

Donghae cũng vừa trở về từ quân đội và bộ đôi Donghae - Eunhyuk sẽ biểu diễn tại sự kiện KCON LA cũng như tham gia vào màn tái xuất của Super Junior vào cuối năm nay.

Chào mừng đã trở lại với làng giải trí, Eunhyuk!



Mỹ nhân nào mà bạn nghĩ có đôi chân đẹp nhất Kpop?
  • Uee (After School)

    Uee (After School)

    0%
  • Soyou

    Soyou

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
  • Hyorin

    Hyorin

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày