Fan Army Face-Off 2018: Thêm một đại diện tiềm năng bị loại, Kpop giành được 2/8 suất bước vào vòng tứ kết - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 09 / 08 / 2018

Fan Army Face-Off 2018: Thêm một đại diện tiềm năng bị loại, Kpop giành được 2/8 suất bước vào vòng tứ kết

Đây là hai niềm hy vọng cuối cùng của Kpop tại Fan Army Face-Off, và liệu họ có thể tiếp bước T-ara để giữ ngôi vương ở lại với các fandom xứ kim chi?

Như thông lệ hằng năm, sự kiện fan vote do Billboard tổ chức mang tên Fan Army Face-Off đã chính thức khởi động vào ngày 18 tháng 7 năm 2018. Có tất cả 64 fanclub đại diện cho 64 nghệ sĩ âm nhạc ở nhiều khu vực khác nhau góp mặt tại sự kiện năm nay, giúp Fan Army Face-Off 2018 thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới.

Fan Army Face-Off 2018

Vào năm nay, Kpop có tất cả 15 fandom được Billboard lựa chọn để tham gia tranh tài tại Fan Army Face-Off, trong đó có 10 đại diện thành công lọt vào vòng 32 đội mạnh nhất. Tuy nhiên, sang đến vòng 2, một loạt fandom mạnh đã bị loại trong tiếc nuối, khiến làng nhạc xứ kim chi chỉ còn lại 3 đại diện tranh tài trong khi cuộc đua chỉ mới trôi qua được một nửa. Đến vòng thứ 3 (bao gồm 16 đội mạnh nhất), người hâm mộ đã đồng lòng bình chọn rất tích cực với hy vọng có thể giúp fandom mình giành được một suất bước tiếp vào vòng tứ kết.

Với việc toàn bộ các ứng viên của Kpop ở bảng Blue và bảng Red đã bị loại, mọi sự chú ý của người hâm mộ các nghệ sĩ xứ kim chi hiện nay đều đổ dồn vào hai bảng còn lại. Tại bảng Green, sau khi trở thành đại diện duy nhất của Kpop lọt vào vòng 2 vì Wanna One bị loại một cách đáng tiếc, BTS tiếp tục tục chứng minh sức hút của một nhóm nhạc sở hữu fandom hùng hậu bậc nhất Kpop hiện nay. Ở vòng 3, boygroup nhà Big Hit đã vượt qua nam ca sĩ Zayn với một khoảng cách khá an toàn - 446.334 so với 426.293, qua đó trở thành đại diện đầu tiên của Kpop bước chân vào vòng 8 đội mạnh nhất.

Fan Army Face-Off 2018

Trong khi đó, cuộc đua tranh một suất vào vòng tứ kết ở bảng Orange lại diễn ra giữa 2 nhóm nhạc Kpop - đồng thời cũng là 2 boygroup anh em cùng trực thuộc SM Entertainment. Điều này đồng nghĩa với việc Kpop sẽ chắc chắn có thêm một đại diện bước tiếp vào vòng trong, nhưng đồng thời cũng phải nói lời chào tạm biệt với một fandom khác tại cuộc đua năm nay.

Ngay từ những ngày đầu tiên khi vòng 3 vừa mới bắt đầu, cuộc chiến giữa Super Junior và NCT đã diễn ra cực kỳ gay cấn, với số phiếu bám đuổi nhau liên tục. Super Junior dẫn trước với cách biệt cực kỳ sát sao từ những ngày đầu, và họ đã thành công giữ vững lợi thế này cho đến khi vòng 3 kết thúc. Sau 7 ngày tranh tài, Super Junior đã giành chiến thắng trước NCT với chênh lệch chỉ hơn 1.000 vote. Super Junior nhận được 332.628 lượt bình chọn trong vòng 3, trong khi số phiếu của NCT là 331.240.

Fan Army Face-Off 2018

Như vậy, trong số 8 suất góp mặt tại vòng tứ kết, Kpop sẽ có 2 đại diện tham dự. Đây cũng là vòng chọn ra 4 đội mạnh nhất của 4 bảng, qua đó chính thức bước vào chặng đường gay cấn nhất để tìm được quán quân của sự kiện năm nay. Ở vòng tứ kết, BTS sẽ đối đầu với nữ ca sĩ nổi tiếng Ariana Grande tại bảng Green. Hiện tại, sau vài giờ mở vote, ARMY đã hoạt động rất năng nổ để mang về cho BTS lợi thế dẫn trước với số phiếu là 86.980 (so với 74.994 lượt bình chọn của Ariana Grande).

Fan Army Face-Off 2018

Trận chiến cuối cùng của bảng Orange sẽ là cuộc đối đầu giữa Super Junior và nam ca sĩ Liam Payne. Giống như BTS, Super Junior hiện cũng đang có lợi thế dẫn trước nhờ chiến dịch đồng lòng bình chọn của người hâm mộ. Hiện tại, nhóm nam nhà SM đang sở hữu 71.213 lượt bình chọn, trong khi đối thủ của họ có 66.576 phiếu bầu.

Fan Army Face-Off 2018

Tính theo số lượt bình chọn của tất cả các nghệ sĩ trong vòng tứ kết, BTS hiện đang dẫn đầu đầy ấn tượng. Trong khi đó, đối thủ của họ là Ariana Grande theo sát ngay sau đó ở vị trí thứ 2, hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc chiến hấp dẫn nhất trong vòng tứ kết của Fan Army Face-Off 2018. Super Junior hiện đang đứng thứ 3 trong số 8 nghệ sĩ còn trụ lại đến vòng này, trong khi đối thủ của họ là Liam Payne hiện đang xếp thứ 6.

Fan Army Face-Off 2018

Giống như tất cả các vòng trước, người hâm mộ có thể trực tiếp bình chọn cho nghệ sĩ mình yêu thích trong vòng tứ kết của Fan Army Face-Off 2018 TẠI ĐÂY! Lưu ý, bạn phải bình chọn cho cả 4 cặp đấu ở 4 bảng thì phiếu bầu của bạn mới được xem là hợp lệ và được tính vào hệ thống.

Vòng tứ kết của sự kiện Fan Army Face-Off 2018 sẽ kéo dài từ đây cho đến ngày 15 tháng 8. Cùng chờ đợi kết quả sẽ có sau 1 tuần nữa để biết được đâu là những đại diện xuất sắc nhất, cũng như Super Junior và BTS có thể nắm tay nhau bước tiếp vào vòng bán kết hay không!



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày