Fan Club của IU chính thức mở cửa sau 9 năm ra mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 18 / 07 / 2017

Fan Club của IU chính thức mở cửa sau 9 năm ra mắt

Nếu bạn là fan của "em gái quốc dân", còn ngần ngại gì mà không tham gia.

Theo tuyên bố từ FAVE Entertaiment, Fan Club chính thức của IU đã mở cửa và mang tên UAENA. Các fan hâm mộ có thể đăng kí thành viên kể từ 17/7 đến 6/8 trên trang tkglobal.melon.com

Đối với UAENA ngoại quốc, thời gian đăng kí bắt đầu lúc 23:59 từ 25/7 đến 6/8. Mức phí đăng kí đối với thành viên chính thức là 20.000 won (tương đương 400.000 VNĐ), đối với thành viên đặc quyền là 50.000 won (tương đương 1.000.000VNĐ).

Khi đăng kí thành công, thành viên của Fan Club sẽ sở hữu nhiều đặc quyền bao gồm thẻ thành viên chính thức, vật phẩm của Fan Club, được ưu tiên trong các hoạt động của fandom, các concert hoặc fan meeting, sự kiện online/offline,… có cơ hội truy cập vào trang web UAENA DAUM FANCAFE ( trang web giới hạn truy cập trong phạm vi fan IU).

Bên cạnh Fan Club, công ty chủ quản của “em gái quốc dân” cũng cho ra mắt lightstick chính thức với hai phiên bản Silver, White. Trong đó, Lightstick Silver là phiên bản giới hạn chỉ dành riêng cho thành viên đặc quyền. Lightstick bản White sẽ được bán offline trong tháng 10 (tại concert hoặc fan meeting) và bán online trên trang web chính thức.

Hai phiên bản Silver và White của lightstick

 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày