Fan Teen Top như "ngồi trên đống lửa" khi L.Joe liên tục hành xử bất thường trên mạng xã hội - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 08 / 02 / 2017

Fan Teen Top như "ngồi trên đống lửa" khi L.Joe liên tục hành xử bất thường trên mạng xã hội

Cộng đồng Angel (fandom của Teen Top) lúc này dường như đang rối bời hơn bao giờ hết.

Mới đây, nam thần tượng L.Joe (Teen Top) đã xóa hết tất hình selfie của mình trên Instagram cá nhân, bỏ theo dõi các thành viên chung nhóm, đồng thời chỉnh sửa tên tài khoản từ @teentoploveu93 thành @iam93112, sau đó cài đặt trang cá nhân sang trạng thái riêng tư.

L.Joe

Instagram của L.Joe trước khi chuyển sang chế độ riêng tư

Chuỗi hành động này làm người hâm mộ dấy lên nghi ngờ, L.Joe đang cố phát ra tín hiệu rằng anh chàng sắp rời nhóm, hoặc tệ hơn là Teen Top đã chính thức tan rã.

Sự việc bắt đầu từ cuối năm ngoái khi L.Joe đăng một hình ảnh lên Instagram, gián tiếp chỉ trích công ty quản lý của mình - TOP Media. Trong hình là một chú chó hoạt hình đang sủa, với từ "gâu gâu" được viết xung quanh nền ảnh.

L.Joe

Bài đăng đá xéo TOP Media của L.Joe

Được biết, trong tiếng Hàn, dối trá và những lời vô nghĩa thường được gọi là "tiếng chó sủa". Riêng với phần chú thích bài đăng, nam thần tượng chỉ để lại một biểu tượng cảm xúc đơn giản: mũi tên hướng lên với chữ "TOP" viết ở bên dưới.

Trong một show thực tế mà Teen Top tham gia, khi được hỏi về ước mơ dành cho năm 2017, thành viên Chunji đã thổ lộ: “ Đầu tiên… tôi mong rằng Teen Top có thể tái xuất với đầy đủ 6 thành viên”.

L.Joe

Chunji mong rằng năm 2017, Teen Top sẽ trở lại với đủ 6 thành viên

Có thể thời điểm ấy, fan chẳng mảy may suy nghĩ điều gì nhưng với tình cảnh hiện tại, người hâm mộ mới giật mình vỡ lẽ, vì sao Chunji phải nhấn mạnh là “đủ 6 thành viên”, phải chăng Teen Top không có khả năng duy trì đội hình 6 người cho màn comeback sắp tới?

Trên Twitter, một fan đã “mạnh dạn” hỏi thẳng lý do L.Joe unfollow toàn bộ Teen Top nhưng anh chàng đã giải thích rằng chẳng có lý do nào cả.

L.Joe

Fan: “Hulㅠㅠㅠ anh à ㅠㅠㅠㅠ Sao anh lại hủy theo dõi mọi người trên Instagram vậy ?ㅠㅠㅠ”
L.Joe: “Chẳng có lý do nào đâu em ㅎㅎ”

Còn nhớ, trong một lần giao lưu với người hâm mộ trên twitter trước đây, L.Joe hứa với fan rằng sẽ trả lời thật lòng 16 câu hỏi vào ngày cuối cùng của năm 2016. Suốt buổi trò chuyện, fan phát hiện rằng L.Joe thêm biểu tượng con chó trong tất cả các bài đăng, điều đó khiến fan không thể không nghĩ đến mục tiêu của L.Joe là nhắm vào TOP Media. Đặc biệt, có bài đăng fan hỏi rằng khi nào mới có thể gặp lại L.Joe, anh chàng còn trả lời nửa đùa nửa thật “có thể là chẳng bao giờ nữa”.

Hay gần đây nhất, L.Joe đã không xuất hiện trong đội hình thi đấu của Teen Top tại ISAC Tết Nguyên Đán 2017 và công ty quản lý cũng không hề đưa ra bất kỳ thông báo giải thích cho sự vắng mặt này.

Tất cả dữ kiện đều đổ dồn vào một câu hỏi, phải chăng tin tức L.Joe rời khỏi Teen Top sẽ sớm được công bố trong thời gian tới?

L.Joe

Đội hình này sẽ chỉ còn là ký ức?

Kim An (lược dịch)



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày