Teen Top chính thức chỉ còn 5 thành viên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 20 / 03 / 2017

Teen Top chính thức chỉ còn 5 thành viên

Theo thông tin từ TOP Media, những chàng trai "Miss Right".sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình 5 người sau khi L.Joe quyết định rời nhóm.

Vào ngày 20 tháng 3, công ty giải trí TOP Media đã đăng tải một tuyên bố trên trang web chính thức của họ. Theo đó, Teen Top sẽ sớm trở lại với album thứ hai của họ cùng các thành viên C.A.P, Chunji, Niel, Ricky Changjo. Riêng thành viên L.Joe, từ nay đã không còn là một phần của Teen Top.

Đội hình Teen Top kể từ 20/3/2017

Đội hình Teen Top kể từ 20/3/2017

Đại diện công ty quản lý này cho biết: "Chúng tôi đã cố gắng trì hoãn việc phát hành album mới của nhóm vì mong muốn của các thành viên, muốn cùng được L.Joe quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới nhất. Tuy nhiên, sau khi L.Joe quyết định không tham gia các hoạt động quảng bá album của Teen Top, chúng tôi nhận ra rằng càng tiếp tục kéo dài quá trình chuẩn bị comeback càng làm tổn thương năm thành viên còn lại. Vì thế sau khi trò chuyện dài với C.A.P, Chunji, Niel, Ricky Changjo, chúng tôi đã quyết định sẽ trở lại như một boygroup năm thành viên"

Bàn về thời điểm tái xuất, vị đại diện cho biết: "Chúng tôi sẽ sớm tiết lộ kế hoạch comeback cho album thứ hai ngay khi có thể".

Như vậy, sau tuyên bố "rời nhóm và chấm dứt hợp đồng" đơn phương từ phía L.Joe, cuối cùng TOP Media cũng đã xác nhận sự dứt áo ra đi của thành viên này. Cả hai bên hiện đang trong quá trình thảo luận thanh lý hợp đồng dưới sự hòa giải của CEMA (Hiệp hội Quản lý Giải trí Hàn Quốc). Nếu hòa giải không thành công, TOP Media và L.Joe sẽ sớm gặp nhau tại tòa án.

Hình ảnh này sẽ chỉ còn lại trong hồi ức!

Hình ảnh này sẽ chỉ còn lại trong hồi ức!

Kim An (lược dịch)



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày