G-Dragon nằm trong danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ hai - 01 / 02 / 2016

G-Dragon nằm trong danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới

Với sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực ngoài âm nhạc, trưởng nhóm Big Bang hoàn toàn xứng đáng đứng trong hàng ngũ này.

Mới đây, tạp chí thời trang Hypebeast vừa tung ra danh sách 100 người nổi tiếng có sức ảnh hưởng đến văn hóa thế giới. Bên cạnh các ngôi sao quốc tế tên tuổi như Kanye West, Drake, Pharrell Williams, Rihanna… G-Dragon xuất hiện như một đại diện tự hào đến từ Hàn Quốc.

Nói về G-Dragon, tạp chí danh tiếng này không ngần ngại sử dụng những lời khen có cánh: “Nhắc đến Kpop, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến G-Dragon. Xuất hiện trên trang bìa của Hypebeast năm 2014, anh đã và đang gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực âm nhạc, thời trang và văn hóa”.

Bên cạnh đó, Hypebeast cũng không quên nhắc đến thành tích đáng nể của 4 single “Made” và tour diễn cùng tên lập hàng loạt kỉ lục mới của Big Bang trong năm vừa qua sau thời gian dài vắng bóng. Với phong độ hiện tại, G-Dragon hoàn toàn có thể tiếp tục tỏa sáng vào năm 2016 sắp tới.

Bên cạnh tài năng âm nhạc không thể bàn cãi, G-Dragon còn được biết đến như một tín đồ thời trang và người tạo xu hướng nhờ gu ăn mặc cực chất và sáng tạo. Vừa qua, trưởng nhóm Big Bang còn vinh dự lọt vào top những nhân vật góp phần định hình phong cách thời trang thế giới do trang web uy tín Business Of Fashion bình chọn.

Giữa năm 2015 vừa qua, G-Dragon tổ chức thành công buổi triển lãm nghệ thuật mang tên “PeaceMinusOne: Beyond the Stage”. Tại đây, anh cho trưng bày các tác phẩm điêu khắc, nhiếp ảnh và hội họa – đứa con được G-Dragon thai nghén trong suốt 1 năm với sự hợp tác của 14 nghệ sĩ. Với sự kiện này, anh đã chứng tỏ bản thân không chỉ đơn giản là một thần tượng Kpop mà còn góp phần kết nối văn hóa Kpop và nghệ thuật hiện đại.

G-Dragon trên bìa tạp chí Hyperbeast

Đây không phải là lần đầu tiên G-Dragon lọt vào danh sách này. Trước đó vào năm 2014, nam thần tượng từng xuất hiện bên cạnh các nhân vật tiếng tăm trong nhiều lĩnh vực khác như kinh doanh, thiết kế… cùng với giám đốc thương hiệu điện tử nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Việc góp mặt lần nữa trong danh sách mới đây khiến cộng đồng fan và người dân xứ kim chi vô cùng ngưỡng mộ và tự hào.

Nguồn: Yan



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày