Ghê rợn bài báo chiêm tinh dự đoán chính xác vận mệnh của T.O.P (Big Bang) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 09 / 06 / 2017

Ghê rợn bài báo chiêm tinh dự đoán chính xác vận mệnh của T.O.P (Big Bang)

Theo bài báo này dự đoán, sự nghiệp của T.O.P sẽ ngày càng đi xuống và chạm đáy vào nửa cuối những năm tuổi 30.

Giữa hàng loạt diễn biến gây tranh cãi xung quanh vụ bê bối hút cần sa của T.O.P (Big Bang), một bài đăng blog gần đây với tựa đề "Vận mệnh của T.O.P kể từ tháng 2 năm nay" đang thu hút khá nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Theo âm lịch Hàn Quốc, năm 2017 là năm con gà, còn T.O.P sinh năm 1987, tức năm con thỏ (tương ứng với năm con mèo trong âm lịch Việt Nam). Thỏ và gà nhìn chung không hợp nhau, nên lời chiêm tinh về vận mệnh của T.O.P trong năm 2017 mở đầu không mấy êm ả: "10 thân cây thanh tẩy cùng chụm vào nhau... dường như sự may mắn đang chạy về một hướng không thuận lợi."

TOP

"Tương tự như vận mệnh của T.O.P, tất cả những nghệ sĩ có tính cách dễ nổi cơn thịnh nộ sẽ dễ gặp nhiều tai nạn "trên trời rơi xuống" trong năm nay. Chẳng hạn như tin đồn ác ý, đi tù và chuỗi scandal "liên hoàn". Nếu không biết cách tránh trúng bằng mọi giá, một hậu quả kinh khủng là điều họ khó tránh khỏi".

Bài viết cũng nói rõ: "Nhất là trong thời gian phục vụ quân đội, càng phải hành động cẩn trọng trong mọi thứ và không nên thực hiện bất cứ hành vi nào trái với pháp luật".

"Có một sự thật rằng chỉ cần có một chút hành vi sai trái, người đó nhất định sẽ bị tống giam hoặc xét xử tại tòa án. Trường hợp của nam ca sĩ PSY, phải tái nhập ngũ là một ví dụ chân thực nhất. Đặc biệt, một "mũi tên trợ giúp", vốn luôn hỗ trợ T.O.P từ trước đến nay sẽ bất ngờ đổi chiều, gây nên vô vàn sóng gió và quay ngược trở thành kẻ thù của nam ca sĩ. Nó có thể gây ra nhiều tổn thất và thiệt hại, nhất là ở những bê bối liên quan đến chuyện nam nữ".

TOP

Cuối cùng, tác giả khẳng định: "Sau khi phân tích mọi yếu tố và kết hợp chúng lại với nhau, có thể kết luận rằng vận may của T.O.P từ năm nay sẽ đi xuống mạnh mẽ. Cho đến nửa sau của những năm 30 tuổi, độ nổi tiếng của T.O.P sẽ suy giảm chạm đáy. Và sẽ rất khó để anh chàng lấy lại hào quang của mình trong nhiều năm sau đó".

Nếu bạn ngờ vực rằng đây là một bài đăng "ăn theo" scandal hút cần của T.O.P thì điều này có thể không đúng vì bài viết về vận mệnh của T.O.P đã được đăng tải từ hồi tháng 2 năm 2017.

TOP

TOP

Ở một góc nhìn tươi sáng hơn, T.O.P đã tỉnh lại, có thể đi đứng, giao tiếp với người thân vào sáng ngày 9 tháng 6. Chiều cùng ngày, anh chàng đã cùng với mẹ và đại diện YG Entertainment lên xe chuyển tới một bệnh viện mới để có thể tĩnh dưỡng, hồi phục sức khỏe trước khi tham dự phiên điều trần ngày 29 tháng 6. 

Bạn nghĩ gì về nội dung của bài chiêm tinh bên trên?

 



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày