HOT: Mối tình ngắn ngủi của T.O.P và Han Seo Hee chính là nguyên nhân khiến nam thần tượng sa chân vào cần sa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 29 / 06 / 2017

HOT: Mối tình ngắn ngủi của T.O.P và Han Seo Hee chính là nguyên nhân khiến nam thần tượng sa chân vào cần sa

Tiết lộ này của luật sư khiến fan sững sờ.

Vào sáng nay (29 tháng 6), T.O.P (Big Bang) đã tham dự phiên tòa xét xử đầu tiên liên quan đến bê bối sử dụng cần sa trái phép nổ ra hồi đầu tháng này. Sau phiên xét xử này, T.O.P sẽ phải nhận mức phạt 2 năm tù treo. Đồng thời, nam thần tượng cũng đã cúi đầu xin lỗi công chúng khi xuất hiện trước truyền thông. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là tất cả những tình huống sốc nhất diễn ra tại tòa án.

T.O.P Han Seo Hee

Tại phiên xét xử sáng nay, T.O.P đã khiến người hâm mộ bàng hoàng khi thừa nhận anh từng hẹn hò với thực tập sinh Han Seo Hee trong khoảng thời gian cả hai hút cần sa cùng nhau. Luật sư bào chữa cho nam thần tượng cũng tiết lộ rằng, T.O.P và Han Seo Hee đã uống rất nhiều rượu khi cùng nhau sử dụng chất gây nghiện này. 

Luật sư này cho biết: "Trong khoảng thời gian xảy ra sự việc, T.O.P đã bị stress rất nặng và tâm lý của cậu ấy cũng không vững vàng. T.O.P đã gặp gỡ Han Seo Hee khi cậu ấy đang say rượu và bỗng nhiên quyết định hút cần sa cùng với cô ấy".

T.O.P Han Seo Hee

Luật sư bào chữa của T.O.P tiết lộ thêm: "T.O.P cảm thấy rất có lỗi vì những gì mình đã làm và cậu ấy cũng hối hận rất nhiều. Khi đó, T.O.P đang say bí tỉ và Han Seo Hee đã đưa ra lời đề nghị hút cần sa. Tuy nhiên sau đó, cả hai đã sớm kết thúc mối quan hệ tình cảm này, và T.O.P cũng ngừng sử dụng cần sa từ đó". Theo lời của luật sư bào chữa, chuyện tình cảm của T.O.P và Han Seo Hee không kéo dài lâu. Và kể từ khi chia tay với nữ thực tập sinh, thành viên Big Bang cũng không đụng đến chất gây nghiện này bất kỳ lần nào nữa.

Cuối cùng, luật sư này khẳng định: "T.O.P hiện đang phải chịu đựng những thiệt hại nghiêm trọng về mặt hình ảnh, bởi cậu ấy là một người nổi tiếng. Những gì cậu ấy đang hứng chịu đều xuất phát từ vài hành động bốc đồng mà cậu ấy đã gây ra trước khi nhập ngũ. Xin tòa án hãy khoan hồng và đưa ra cho cậu ấy một án phạt nhẹ".

T.O.P Han Seo Hee

Lời tuyên bố của luật sư bào chữa tại tòa cho thấy T.O.P đã rơi vào tình trạng căng thẳng, yếu ớt và cực kỳ nhạy cảm khi sự việc xảy ra. Theo luật sư, việc hút cần sa không phải là một hành động cố ý hay nằm trong dự định của T.O.P, mà nó chỉ bắt nguồn từ một giây phút yếu lòng vì lời gợi ý của Han Seo Hee mà thôi.

Trước đây, vào tháng 3 năm 2017, cảnh sát bắt đầu chính thức tiến hành điều tra Han Seo Hee vì nghi ngờ cô gái này sử dụng ma túy bất hợp pháp. Trong quá trình điều tra Han Seo Hee, cảnh sát bất ngờ phát hiện ra rằng, T.O.P cũng từng hút cần sa với cô.

T.O.P Han Seo Hee

Thông qua việc kiểm tra đồ dùng của Han Seo Hee, cảnh sát cuối cùng cũng có thể xác minh mối quan hệ của cả hai, đồng thời khẳng định nam thần tượng nhà YG cũng có dính líu đến cần sa. Một cuộc xét nghiệm tóc sau đó đã chính thức xác nhận toàn bộ những nghi ngờ của cảnh sát là đúng sự thật.

T.O.P Han Seo Hee

Trong phiên tòa sáng nay, T.O.P đã thừa nhận mọi tội danh trong cáo trạng. Cách đây 2 tuần, tòa án cũng đã đưa ra mức phạt dành cho nữ trainee Han Seo Hee. Theo đó, cô gái này bị tuyên phạt 4 năm tù treo cho vì hành vi nhiều lần sử dụng chất gây nghiện của mình.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày