Hàng loạt tên tuổi mới xuất hiện nhưng vẫn chưa một ai có thể "ngáng chân" IU: BXH Instiz tuần 2 tháng 5 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 16 / 05 / 2017

Hàng loạt tên tuổi mới xuất hiện nhưng vẫn chưa một ai có thể "ngáng chân" IU: BXH Instiz tuần 2 tháng 5

Dù chỉ còn hai "gà chiến" góp mặt trong top 10, thế nhưng chẳng phải vì thế mà sức ảnh hưởng của IU giảm đi đáng kể.

Trong khoảng gần 2 tháng nay, bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop đã trở thành nơi ngự trị quen thuộc của cái tên IU cùng những ca khúc mới của cô nàng. Và tính đến hết tuần 2 tháng 5 năm 2017, sự thật này vẫn chưa hề có dấu hiệu thay đổi!

Bảng xếp hạng Instiz tuần này chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi đình đám tại làng nhạc Hàn Quốc, gây nên những biến động khó lường. Tuy nhiên, tất cả những cuộc đổ bộ đó vẫn chưa thể mang đến một ông hoàng hay bà chúa mới. Sau tất cả, IU vẫn đang giữ chặt lấy ngôi vương của mình. Ở tuần thứ 3 liên tiếp trụ vững trên trên ngôi đầu, ca khúc "Palette" lại tiếp tục chứng minh sức hút không dễ phai mờ đến từ sự kết hợp giữa hai cái tên đình đám: IU và G-Dragon.

IU Palette

Trong khi "Palette" vẫn đang bám trụ ngôi vương thì những ca khúc khác của IU lại không được may mắn như thế. Ở tuần trước, có đến 5 ca khúc của "em gái quốc dân" lọt vào top 10 Instiz. Tuy nhiên chỉ sau 1 tuần, 3 "gà chiến" của cô nàng đã rơi khỏi top 10, chỉ còn lại quán quân "Palette" và cựu vương "Can't Love You Anymore". Bản song ca của IU và Oh Hyuk tiếp tục rơi 4 hạng và "hạ cánh" ở vị trí thứ 7 tuần này. Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các đối thủ sừng sỏ khác, liệu "Can't Love You Anymore" rồi cũng sớm biến mất khỏi top 10 hay sẽ tạo nên một cú "lội ngược dòng" ngoạn mục trong tuần tiếp theo?

Can't Love You Anymore IU Oh Hyuk

Ngoài IU, cái tên hot nhất trên bảng xếp hạng Instiz tuần qua chắc chắn phải kể đến PSY. Với một album comeback đã được chờ đợi từ rất lâu, không có gì khó hiểu khi PSY là nhân tố chính đẩy không ít các ca khúc của IU ra khỏi top 10 của bảng xếp hạng. Không những vậy, ca khúc chủ đề "I LUV IT" còn bay thẳng đến vị trí á quân, trở thành mối đe dọa lớn cho "Palette" khi hiện tại hai ca khúc chỉ cách nhau hơn 1.000 điểm.

PSY I LUV IT

Không chỉ "I LUV IT", một ca khúc chủ đề khác của PSY trong đợt comeback này là "New Face" cũng thẳng tiến đến vị trí thứ 6 trong lần đầu tiên xuất hiện trên bảng xếp hạng Instiz. Với chất nhạc sôi động, vũ đạo gây nghiện và MV hài hước đúng như phong cách đặc trưng của PSY, không có gì khó hiểu khi cả "I LUV IT" lẫn "New Face" đều đang nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khán giả yêu nhạc.

PSY New Face

Bên cạnh hai ca khúc mới của PSY, top 10 Instiz iChart tuần 2 tháng 5 còn chào đón thêm một gương mặt mới đầy tiềm năng khác. Đó chính là "Right?" của Unnies - nhóm nhạc dự án xuất thân từ show giải trí "Unnies's Slam Dunk" mùa 2 của KBS. Giai điệu vui tươi bắt tai, sự xuất hiện của những gương mặt nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau cũng như mức độ phủ sóng của chương trình đã giúp "Right?" dễ dàng "đánh chiếm" ngôi đầu của hàng loạt bảng xếp hạng nhạc số lớn ngay khi vừa phát hành. Nối tiếp thành công của "Shut Up" ở mùa 1, "Right?" không hề làm các fan thất vọng khi debut trên Instiz ở vị trí thứ 4 tuần này.

Unnies Right

Chen giữa hai gương mặt mới của bảng xếp hạng tuần này là "Wine" của Suran. Sau 1 tuần vươn lên vị trí á quân và sẵn sàng đe dọa ngôi đầu của "Palette", "Wine" đành chấp nhận thụt lùi 1 hạng trước cuộc "tấn công" mạnh mẽ của PSY. Dẫu vậy, với sự xuất hiện của quá nhiều tên tuổi nổi tiếng trên bảng xếp hạng hiện nay, vị trí thứ 3 đã có thể xem là một thành công lớn dành cho Suran.

Wine Suran

Bất ngờ "lội ngược dòng" và quay trở lại top 5 trong tuần trước, "Really Really" tiếp tục chứng tỏ sức ảnh hưởng của WINNER trên các bảng xếp hạng nhạc số, dẫu ca khúc này đã được phát hành hơn 1 tháng. Vẫn giữ nguyên được vị trí thứ 5 trong tuần này, WINNER có thể xem là một đối thủ khó lường trong cục diện thay đổi liên tục của Insitz iChart hiện nay. Với sức hút chưa có dấu hiệu hạ nhiệt này, người hâm mộ có quyền hy vọng "Really Really" sẽ tiếp tục thẳng tiến trên bảng xếp hạng trong những tuần tiếp theo.

Really Really WINNER

Ba vị trí cuối cùng trong top 10 Instiz tuần này đều ghi nhận những bất ngờ lớn. Đầu tiên, vị trí thứ 8 là cú nhảy hạng ấn tượng của nam ca sĩ solo Han Dong Geun. Ballad luôn là một "món ăn" rất được yêu thích trên các trang web nghe nhạc phổ biến tại Hàn Quốc. Thêm vào đó, chất giọng tình cảm và da diết của Han Dong Geun như xoáy sâu vào từng ngóc ngách sâu thẳm nhất trong trái tim mỗi người. Chính vì thế, không có gì bất ngờ khi ca khúc "Crazy" của anh chàng đã dễ dàng tăng 5 hạng và lần đầu xuất hiện trong top 10 ở vị trí thứ 8.

Han Dong Geun

Hai thứ hạng 9 và 10 của tuần này đều là những cú rơi hạng chóng vánh. Có vẻ như cả "Blue Moon" của Hyorin lẫn "Tomboy" của Hyukoh đều không thể chịu nổi sức ép dữ dội đến từ cuộc "tổng tấn công" của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng nói trên. Kết quả, so với tuần trước, "Blue Moon" đã tụt 3 hạng và dừng chân ở vị trí thứ 9, trong khi "Tomboy" lại "rơi tự do" đến tận 6 hạng, đồng thời "chốt sổ" top 10 Instiz tuần này.

Blue Moon Hyorin

Hyukoh Tomboy

Sự xuất hiện của PSY hay Unnies chắc chắn sẽ còn tạo nên những biến động lớn trong thời gian sắp tới. Cùng chờ đón bảng xếp hạng của tuần tiếp theo để biết được rằng liệu chúng ta có thể chứng kiến sự lên ngôi của một quán quân mới hay không nhé! 



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1

    Palette

    IU (feat. G-Dragon)
  • 2

    I LUV IT

    PSY
  • 3 -1

    Wine

    Suran (feat. Changmo)
  • 4

    Right?

    Unnies
  • 5

    Really Really

    WINNER
  • 6

    New Face

    PSY
  • 7 -4

    Can't Love You Anymore

    IU (feat. Oh Hyuk)
  • 8 + 5

    Crazy

    Han Dong Geun
  • 9 -3

    Blue Moon

    Hyorin (feat. Changmo)
  • 10 -6

    Tomboy

    Hyukoh
Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày