Hình ảnh Seungri (Big Bang) hút bóng cười trong quán bar tại Hà Nội - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 18 / 02 / 2017

Hình ảnh Seungri (Big Bang) hút bóng cười trong quán bar tại Hà Nội

Cũng như lần trước, chuyến ghé thăm Việt Nam lần này của Seungri lại tiếp tục gây tranh cãi.

Ngày hôm qua (18 tháng 2), thành viên Seungri của Big Bang đã chính thức đặt chân đến Hà Nội trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Được biết, mục đích chính trong chuyến sang Việt Nam lần này của Seungri là để nhận bàn giao căn hộ 5 sao Vinhomes D "Palais Louis, do chính chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh trao tặng.

Seungri đến Việt Nam

Ngay sau khi tham dự buổi lễ bàn giao, vào lúc tối muộn, em út Big Bang đã cùng bạn bè tham dự một buổi tiệc sôi động tại một quán bar nổi tiếng ở Hà Nội. Một vài nghệ sĩ Việt cũng có mặt trong bữa tiệc này như Minh Hằng, Phở Đặc Biệt, stylist Hoàng Ku,...

Seungri đến Việt Nam

Seungri đến Việt Nam

Seungri đến Việt Nam

Seungri đến Việt Nam

Seungri đến Việt Nam

Seungri đến Việt Nam

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây chính là khán giả lại bắt gặp hình ảnh anh chàng hút bóng cười khi đang dự tiệc tại đây. Khoảnh khắc này đã làm dấy lên những cuộc tranh cãi dữ dội, một số vẫn hết lòng bênh vực thần tượng, một số khác lại lên án mạnh mẽ hành động này. Trước đây, hoa hậu Kỳ Duyên của Việt Nam cũng từng nhận rất nhiều chỉ trích vì lộ hình ảnh tương tự.

Seungri đến Việt Nam

Seungri đến Việt Nam

Bóng cười thực chất là một quả bóng bay được bơm một loại khí có công thức hóa học là N2O. Khi được hít vào cơ thể, loại khí này có khả năng tác động mạnh lên một điểm của hệ thần kinh gây cười, tạo cảm giác lâng lâng sảng khoái cho người sử dụng. 

Thực tế, trái với suy nghĩ của nhiều người, bóng cười ẩn chứa rất nhiều mối nguy hại. Ngoài tác dụng khiến cho con người cảm thấy thoải mái, đây cũng là một hóa chất gây mê nên nếu dùng ở một lượng lớn, khí cười có thể dẫn đến hôn mê. Ngoài ra, bóng cười còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thần kinh người sử dụng, hệ tim mạch, nặng hơn là không kiểm soát được bản thân, trầm cảm, thậm chí là tử vong.

Seungri đến Việt Nam

Seungri đến Việt Nam

Chính vì những tác hại của bóng cười đối với sức khỏe như vậy, nên những hình ảnh này của Seungri khiến các fan Kpop vô cùng lo lắng và hoang mang. Bên cạnh đó, điều khiến người hâm mộ quan tâm hơn lại là hình ảnh cô gái đứng bên cạnh Seungri và có vẻ như cũng là người đã đưa bóng cười cho anh chàng. Theo nhiều nguồn tin, cô gái lạ mặt này là Lê Phương Thảo - Á khôi Duyên dáng Hà Thành 2013, đồng thời cũng là một doanh nhân trẻ sở hữu loạt quán bar - nhà hàng nổi tiếng ở Hà Nội và Sài Gòn.

Seungri đến Việt Nam

Ngay sau khi những hình ảnh này được báo chí đăng tải, Instagram của cô nàng bỗng chìm ngập trong những lời trách móc, "ném đá" thậm tệ từ phía cộng đồng fan Seungri. Nhiều người còn khẳng định hành động hút bóng cười của em út Big Bang chẳng qua chỉ là "phép xã giao" tối thiểu để đáp lại lời mời từ Phương Thảo mà thôi.

Seungri đến Việt Nam

Seungri đến Việt Nam

Cho đến nay, vẫn chưa có thông tin về những hoạt động tiếp theo của Seungri tại Việt Nam. Cùng chờ đợi những cập nhật mới từ chuyến ghé thăm Việt Nam của cậu út nhà Big Bang!

Munnie (Tổng hợp)

 
 
 


Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày