HLV Produce 101 mùa 2 thừa nhận có nhiều điều cần học hỏi từ thực tập sinh chương trình này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 15 / 06 / 2017

HLV Produce 101 mùa 2 thừa nhận có nhiều điều cần học hỏi từ thực tập sinh chương trình này

Chính là sự cố gắng vượt qua khó khăn mà các thực tập sinh trải qua khiến nam ca sĩ Lee Seok Hoon khen ngợi họ trên truyền hình.

Lee Seok Hoon  chia sẻ về những thực tập sinh Produce 101 mùa 2

Nam huấn luyện viên Produce 101 mùa 2 kiêm ca sĩ Lee Seok Hoon vừa mới phát hành album solo đầu tiên của mình trong 4 năm 5 tháng, “you & yours”. Anh được đánh giá là một giọng ca đầy kỹ thuật của nhóm SG Wannabe và thường xuyên xuất hiện trong các show truyền hình thực tế với vai trò huấn luyện thanh nhạc. Tại buổi mini show quảng bá album mới phát hành, anh đã chia sẻ về vai trò huấn luyện gần nhất trong chương trình Produce 101 mùa 2.

Lee Seok Hoon nói, "Tôi học được rất nhiều từ những thực tập sinh trong Produce 101 mùa 2. Giấc mơ cuối cùng của tôi là giúp những ai có khát vọng ca hát và ngay khi tôi có những suy nghĩ này thì tôi đã nhận được đề nghị xuất hiện trong Produce 101 mùa 2. Tôi còn thiếu sót rất nhiều nhưng tôi quyết định chấp nhận lời đề nghị đó và chỉ biết cố gắng hết sức".

Lee Seok Hoon

Anh giải thích thêm, "Các học viên thật sự làm việc rất chăm chỉ. Khán giả đánh giá họ dựa trên những gì phát sóng trong hai giờ trên truyền hình, nhưng tôi thì đã nhìn thấy nhiều hơn những thứ đó bởi tôi đã dành dài ở bên họ. Nó thật sự làm cho tôi buồn khi những điều đó không hề xuất hiện trong các tập phát sóng của chương trình. Nhiều học viên làm việc rất chăm chỉ đến nỗi khiến tôi phải đặt câu hỏi rằng họ có ổn hay không nếu cứ tiếp tục như thế. Họ luôn gạt đau đớn và chấn thương sang một bên khi tập luyện hoặc thậm chí khi giọng nói của họ khàn vì quá sức. Họ khiến tôi nghĩ rằng, một bậc tiền bối như tôi nên làm việc chăm chỉ để trở thành một ca sĩ, cái mà tôi đang thiếu".

MV "She"

Trong khi đó, album thứ 3 của Lee Seok Hoon - "you & your" bao gồm 6 ca khúc. Và ca khúc chủ đề "She" là một bản tình ca ngọt ngào dành cho người vợ của nam ca sĩ.

Qua những lời chia sẻ của nam huấn luyện viên thì khán giả có thể hình dung được các thực tập sinh Produce 101 vất vả thế nào. Để có những màn trình diễn chỉn chu trên sân khấu, họ đã phải trả giá bằng mồ hôi và nước mắt. Chính vì thế, dù có thắng hay thua thì 101 thực tập sinh vẫn có thể tự hào về bản thân mình. Hy vọng ngoài 11 anh chàng được debut trong boygroup cuối cùng thì những người khác cũng được ra mắt trong tương lai.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày