HOT: T.O.P đã hoàn toàn tỉnh táo và bắt đầu đi lại được - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 09 / 06 / 2017

HOT: T.O.P đã hoàn toàn tỉnh táo và bắt đầu đi lại được

Mọi việc có nhiều diễn biến tốt khi thành viên Big Bang sẽ được rời khỏi phòng hồi sức đặc biệt và bắt đầu tiếp nhận các phương pháp điều trị khác.

Sau 3 ngày được chăm sóc tích cực tại phòng hồi sức cấp cứu do dùng thuốc quá liều, vào chiều hôm qua, T.O.P (Big Bang) đã tỉnh lại, có thể mở mắt và nhận ra người thân của mình cũng như một vài quan chức trong đơn vị cũ. Đông đảo các fan trên toàn thế giới đều rất hạnh phúc trước thông tin này, bởi việc anh được đưa vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê sâu hôm 6 tháng 6 vừa qua là một cú sốc lớn với người hâm mộ.

T.O.P tỉnh lại sau khi hôn mê

Vào sáng nay, theo tin tức được báo chí Hàn Quốc đăng tải, T.O.P đã hoàn toàn lấy lại được ý thức và thậm chí còn có thể bắt đầu đi lại. Nhiều người đã nhìn thấy anh đi lại trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Ngày hôm qua, sau khi T.O.P tỉnh lại và dần dần có chuyển biến tích cực hơn, bệnh viện đại học Ehwa cho biết anh sẽ sớm được chuyển ra khỏi phòng hồi sức cấp cứu. Tuy nhiên, việc nam thần tượng sẽ được điều trị như thế nào trong những ngày sắp tới còn phải tùy thuộc vào quyết định của gia đình anh.

T.O.P tỉnh lại sau khi hôn mê

Theo truyền thông Hàn, sau khi rời khỏi phòng chăm sóc đặc biệt, T.O.P và gia đình phải quyết định xem liệu anh sẽ tiếp tục tiếp nhận điều trị tại bệnh viện đại học Ehwa hay sẽ chuyển sang một bệnh viện khác. Trong cuộc họp báo được tổ chức cách đây vài ngày, các bác sĩ của bệnh viện này cho biết họ đã vạch ra hướng điều trị trong tương lai cho T.O.P với việc phối hợp giữa hai chuyên khoa thần kinh và tâm thần. Tuy nhiên hiện vẫn chưa có gì đảm bảo rằng thành viên Big Bang sẽ điều trị theo kế hoạch này.

T.O.P tỉnh lại sau khi hôn mê

Mới đây nhất, phía bệnh viện đại học Ehwa cho biết gia đình T.O.P vẫn chưa đưa ra quyết định sẽ để anh xuất viện hay tiếp tục ở lại đó. Chính vì thế, nhiều khả năng trong ngày hôm nay, anh vẫn sẽ được chăm sóc tại bệnh viện này.

T.O.P tỉnh lại sau khi hôn mê

Trong khi đó, vào ngày hôm qua, quân đội Hàn Quốc cũng đã ra quyết định chính thức để T.O.P giải ngũ sau những ồn ào liên quan đến scandal cần sa. Sau khi hồi phục hoàn toàn, T.O.P sẽ được trở về nhà thay vì quay lại đơn vị quân đội. Việc tái nhập ngũ của anh sẽ diễn ra như thế nào còn tùy thuộc vào bản án cuối cùng mà phía tòa án đưa ra. Phiên xét xử đầu tiên mà T.O.P phải tham dự vì tội danh sử dụng cần sa trái phép đã được ấn định sẽ diễn ra vào ngày 29 tháng 6.



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày