Jang Moon Bok (Produce 101) tham gia show truyền hình với vị trí cast cố định. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 02 / 07 / 2017

Jang Moon Bok (Produce 101) tham gia show truyền hình với vị trí cast cố định.

Đây là quả ngọt đầu tiên của anh chàng tóc dài sau khi rời khỏi chương trình Produce 101.

Jang Moon Bok ngồi ghế nóng show truyền hình

Jang Moon Bok là thực tập sinh hot nhất chương trình thực tế của Mnet ngay từ những tập phát sóng đầu tiên. Dù bị loại sớm nhưng anh chàng nhận được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo người hâm mộ. Điều này khiến cho sự nghiệp thần tượng của Jang Moon Bok phát triển theo chiều hướng tích cực. Sau khi cuộc thi khép lại, nam thực tập sinh được nhiều kênh truyền thông ưu ái mời phỏng vấn và hỏi về kế hoạc tương lai của anh chàng. Và mới đây, một tạp chí nổi tiếng công bố rằng Jang Moon Bok sẽ tham gia vào một show truyền hình của họ với vị trí người đồng hành thường xuyên. Như vậy anh chàng sẽ là cựu học viên đầu tiên của Produce 101 mùa 2 có được vị trí quan trọng này trên sóng truyền hình.

Jang Moon Bok Produce 101 mùa 2

Chương trình có tên là "A Sound Like Passion", do Heo Ji Woong giữ vai trò host và sẽ được phát sóng vào tháng 8 năm 2017. Đây là format dành cho những bạn trẻ hiện nay, người đang chán nản, cảm thấy mắc kẹt ở hiện tại và mù mịt về tương lai. Mỗi tuần sẽ có một chủ đề khác nhau để mang đến cho giới trẻ nhiều khía cạnh mới. Jang Moon Bok được xem là người thích hợp nhất để đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này. Bởi anh chàng từng là một nạn nhân của việc bị bắt nạt, đối xử tệ trong quá khứ nhưng đã nỗ lực vượt qua để có được thành công như ngày hôm nay.

Jang Moon Bok Produce 101 mùa 2

Nói về vai trò mới, Jang Moon Bok chia sẻ rằng, "Cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã ủng hộ tôi ngồi vị trí này để đại diện cho niềm hy vọng và đam mê của mọi người, tôi thật sự rất biết ơn. Đây là một vinh dự rất lớn. Là một người đại diện cho giới trẻ hiện nay, tôi sẽ lên án thẳng thắn về thực trạng xã hội, vì thế hãy đón xem chương trình nhé".



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày