JYP cho "TT" xuất hiện trên tháp Tokyo mừng Twice ra mắt tại Nhật Bản - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 30 / 06 / 2017

JYP cho "TT" xuất hiện trên tháp Tokyo mừng Twice ra mắt tại Nhật Bản

JYP quả là rất chịu chơi khi dành tặng món quà khủng cho "gà cưng".

TWICE chỉ mới ra mắt tại Nhật Bản được khoảng 2 ngày, tuy nhiên tính đến thời điểm này, tên tuổi của các cô gái đã phủ sóng khắp đất nước mặt trời mọc. Và mới đây, người hâm mộ còn vui mừng hơn khi biết được, công ty chủ quản JYP Entertainment đã kết hợp với tháp Tokyo - một trong những địa danh nổi tiếng nhất tại châu Á, để quảng bá cho các cô gái theo một cách vô cùng hoành tráng và độc đáo.

TWICE Tokyo Tower

Vào ngày 29 tháng 6 vừa qua, một trong những bản hit đình đám nhất của TWICE - "TT", bất ngờ xuất hiện rực rỡ bằng ánh sáng màu hồng trên tháp Tokyo. Theo đó, để chào mừng màn ra mắt chính thức của nhóm tại Nhật bản, tháp Tokyo đã vinh danh TWICE bằng cách thắp sáng dòng chữ "TT" để người hâm mộ ở khắp thành phố có thể quan sát. Dòng chữ này có thể được nhìn thấy từ một khoảng cách rất xa, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp dưới bầu trời đêm tại thủ đô Tokyo.

TWICE Tokyo Tower

Trong hai ngày 29 và 30 tháng 6, tháp Tokyo sẽ thắp sáng dòng chữ "TT" từ 19 giờ đến 24 giờ. Mặc dù nó khiến người hâm mộ liên tưởng ngay đến ca khúc của TWICE, tuy nhiên hai chữ "TT" cũng có thể xem là viết tắt cho Tokyo Tower. Chính vì vậy, sự hợp tác lại càng chứa đựng ý nghĩa đặc biệt hơn, với mong muốn cả TWICE lẫn tháp Tokyo đều có thể tỏa sáng rực rỡ.

TWICE Tokyo Tower

TWICE Tokyo Tower

Nhiều người cũng lưu ý rằng, tháp Tokyo chỉ sử dụng ánh sáng đặc biệt trong những dịp quan trọng, chẳng hạn như Thế vận hội hay các ngày lễ lớn. Chính vì thế, đây có thể xem là một niềm vinh dự to lớn dành cho girlgroup nhà JYP.

TWICE Tokyo Tower

Cũng trong ngày 29 tháng 6, TWICE đã đích thân đến thăm tháp Tokyo và đếm ngược đến thời khắc tên bài hát của mình xuất hiện tại địa danh nổi tiếng này. Sau khi đã được tận mắt chứng kiến khoảnh khắc đó, các cô gái cho biết: "Chúng em rất biết ơn vì đã nhận được một món quà ý nghĩa như vậy. Và chúng em sẽ tiếp tục làm việc thật chăm chỉ để có thể tỏa sáng rực rỡ giống như tháp Tokyo".

TWICE Tokyo Tower

Bên cạnh đó, dù chỉ vừa chính thức ra mắt, nhưng hình ảnh của các cô gái đã xuất hiện tràn ngập tại nhiều địa điểm nổi tiếng ở Nhật Bản. Tower Records ở Shibuya, Tokyo cũng được lấp đầy với rất nhiều hàng hóa của TWICE.

TWICE Tokyo Tower

TWICE Tokyo Tower

TWICE Tokyo Tower

 

TWICE vừa phát hành album tiếng Nhật vào ngày 28 tháng 6 vừa qua. Nhóm sẽ gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ tại xứ sở hoa anh đào thông qua showcase "TWICE DEBUT SHOWCASE Touchdown in JAPAN" vào ngày 2 tháng 7 sắp tới.



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày