K-Pop Star có thể kiếm được con số tới hàng chục triệu đô từ chỉ việc chạy quảng cáo? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 17 / 04 / 2017

K-Pop Star có thể kiếm được con số tới hàng chục triệu đô từ chỉ việc chạy quảng cáo?

Thông tin này bị nhà đài phủ nhận tuy nhiên cùng tính toán xem, con số này vẫn có thể xảy ra lắm chứ.

Sau 6 năm phát sóng, K-Pop Star của SBS đã tuyên bố kết thúc mùa giải cuối cùng vào ngày 9 tháng 4 vừa qua với chiến thắng thuộc về bộ đôi Boyfriend. Trong suốt thời gian phát sóng từ mùa giải đầu tiên đến mùa giải thứ 6, K-Pop Star đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Nhiều người tiếc nuối và không muốn chương trình khép lại vì đây là cái nôi cho nhiều tài năng âm nhạc của Kpop.

Ngay sau khi mùa 6 kết thúc không lâu, có 1 báo cáo cho rằng K-Pop Star có giá trị thương hiệu khá lớn và đã kiếm được 30 tỷ won tức khoảng 20 triệu đô la từ quảng cáo chỉ riêng ở. Đài SBS đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng con số này được phóng đại quá so với thực tế. Tuy nhiên, nhiều người ước tính 15 giây quảng cáo trị giá 3 tỷ won và mỗi tập của chương trình đều có từ 4 đến 6 màn quảng cáo nên K-Pop Star hoàn toàn có thể đạt đến con số khủng như báo cáo trên.

Kpop star mùa 6 kết thúc

K-Pop Star mùa 6 với khẩu hiệu "The Last Chance" sẽ kết thúc chuỗi phát sóng của chương trình này

Cũng trong 1 bài phỏng vấn gần đây, nhà sản xuất của K-Pop Star đã thẳng thắn nói về việc kết thúc của một cái tên ăn khách và kiếm nhiều tiền thế này. "Tôi đã được hỏi nhiều lần liệu đây thực sự là sự kết thúc của K-Pop Star. Khi nhận được chúng, tôi phải nghĩ về quan điểm của người xem. Tôi biết ơn vì sự quan tâm và tình yêu màn khán giả dành cho chương trình suốt nhiều năm. Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi không có kế hoạch sản xuất một mùa giải khác. Trừ khi phản ứng của công chúng tích cực nếu không thì chương trình sẽ kết thúc ở đây. Bởi số phận của 1 chương trình truyền hình nằm trong tay những người xem”, đại diện K-Pop Star chia sẻ.

Theo nhiều khán giả thì với mức lợi nhuận khủng này thì rất có thể nhà sản xuất của K-Pop Star sẽ tổ chức thêm những mùa giả khác. Bạn nghĩ sao về vấn đề này, liệu K-Pop Star mùa 7 có diễn ra trong năm nay hay không nhỉ?



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày