Kang Daniel (Wanna One) tham gia show thực tế mới của MBC với nhiều ngôi sao Kpop đình đám - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 18 / 07 / 2017

Kang Daniel (Wanna One) tham gia show thực tế mới của MBC với nhiều ngôi sao Kpop đình đám

Các fan có mong chờ ngắm vẻ điển trai của anh chàng này trên truyền hình không? Đã có thông tin chính thức rồi nhé!

Xiumin (EXO) và Kang Daniel

Như đã thông tin từ trước, đài MBC công bố đang khởi động cho một show thực tế thử nghiệm với sự tham gia của nhiều ngôi sao Kpop đình đám. Dù thời điểm đó, dàn khách mời vẫn đang thảo luận về việc tham gia nhưng chương trình dự định sẽ lên sóng vào cuối tháng 8. Format của “It’s Dangerous Beyond The Blankets” là giới thiệu những nghệ sĩ muốn dành nhiều thời gian ở nhà hơn là ra ngoài. Theo một nguồn tin từ phía đơn vị sản xuất thì Xiumin (EXO)Kang Daniel (Wanna One) là hai ứng cử viên được nhắm cho những tập đầu tiên.

Sau quá trình đàm phán, sắp xếp lịch trình thì thành viên đầu tiên Kang Daniel đã xác nhận tham gia chương trình thử nghiệm này. Phía MBC cho biết thành viên Wanna One sẽ bắt đầu ghi hình cho “It’s Dangerous Beyond The Blankets” vào cuối tháng 7. Cụ thể, Kang Daniel đã có cuộc họp nhanh với ban tổ chức vào ngày 17 tháng 7 và anh chàng quyết định sẽ góp mặt trong chương trình vì sắp xếp được lịch trình riêng. Còn những nghệ sĩ khách mời khác có tham gia hay không thì chương trình sẽ thông báo trong thời gian tới.

It’s Dangerous Beyond The Blankets Kang Daniel

Trong khi đó, Kang Daniel và Wanna One đang rất bận rộn cho việc chuẩn bị debut vào đầu tháng 8. Sản phẩm âm nhạc đầu tay đã hoàn thiện phần nào và 11 chàng trai sẽ ra mắt khán giả trong đêm show-con hoành tráng nhất. Đó cũng là sự kiện lớn nhất từng có cho một nhóm nhạc nam debut. Mới đây, Wanna One đã bắt đầu "công cuộc thả thính" ảnh và video teaser của từng thành viên. Lên sóng đầu tiên là Hwang Min Hyun  Park Ji Hoon, hai anh chàng khiến cộng đồng Wannable bấn loạn bởi vẻ điển trai quá mức quy định.

wanna one debut 7 tháng 8

Hy vọng Wanna One sẽ thành công và đặc biệt là Kang Daniel sẽ gây ấn tượng mạnh trong show thực tế thử nghiệm của đài MBC sắp tới.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày