Khám phá nhân vật sáng tác bài hát comeback của iKON - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 22 / 05 / 2017

Khám phá nhân vật sáng tác bài hát comeback của iKON

Đây chính là một thực tập sinh của nhà YG có tên là MILLENNIUM.

Những ngày này, có lẽ cộng đồng iKONIC nói riêng và YG Stan đều đang nóng lòng chờ đợi màn comeback của iKON - boygroup đã "bỏ quên" thị trường trong nước hơn cả năm trời.

Theo những thông tin mà YG nhá hàng, ca khúc chủ đề trong đợt tái xuất của iKON có tên là "BLING BLING". Đây là một sản phẩm hợp tác giữa các thành viên iKON là BI, Bobby cùng một nhà sản xuất kiêm thực tập sinh 17 tuổi của YG, có tên là MILLENNIUM.

Raesung

Qua tìm hiểu, MILLENNIUM chính là Choi Raesung, cựu thí sinh từng xuất hiện trong mùa đầu tiên của cuộc thi K-Pop Star, do đích thân Yang Hyun Suk làm giám khảo.

Raesung

Hình ảnh về Choi Raesung không có nhiều

Vào thời điểm tham gia cuộc thi này, Raesung chỉ mới 11 tuổi. Cậu bé nổi tiếng với vai trò một vũ công "tự phát" và là một cỗ máy nhảy của K-Pop Star mùa 1. 

Choi

Cậu bé từng tham gia K-Pop Star 1

Nhờ những biểu hiện ấn tượng xuyên suốt chương trình, Raesung đã chứng mình rằng mình hoàn toàn phù hợp với YG Entertainment. Không lâu sau đó, cậu bé gia nhập công ty và trở thành một thực tập sinh cho đến thời điểm hiện tại.

Ngoài khả năng nhảy múa ấn tượng, Raesung còn là một học trò giỏi của Teddy. Cậu bé rất chăm chỉ tiếp thu kinh nghiệm sáng tác và sản xuất âm nhạc từ trụ cột của YG. Những tác phẩm của Raesung thường được chia sẻ miễn phí trên tài khoản Soundcloud, nơi nhiều người hâm mộ ghé thăm và có thể thưởng thức âm nhạc của cậu.

Raesung

Raesung

Tương tự G-Dragon và B.I, Raesung rất yêu thích sản xuất âm nhạc 

Đầu năm nay, nhiều nguồn tin cho rằng Raesung sẽ là một thành viên trong boygroup sắp ra mắt của YG, vốn được biết đến với "át chủ bài" Bang Yedam. Dự kiến, nhóm sẽ chính thức debut tại KPOP vào mùa hè năm nay.



Theo bạn, nữ idol nào có vẻ ngoài cao sang nhất?
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Krystal  (f(x))

    Krystal (f(x))

    0%
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  •  Jennie (BLACKPINK)

    Jennie (BLACKPINK)

    0%
  • Mina (TWICE)

    Mina (TWICE)

    0%
  • Sunmi (Wonder Girls)

    Sunmi (Wonder Girls)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
  • Suzy (MissA)

    Suzy (MissA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày